Chi tiết tin tức

HƯỚNG DẪN NẠP GAME MA THẦN LỮ BỐ - SOHAGAME AN TOÀN

Nạp game Ma Thần Lữ Bố - SohaGame bằng cách nào cho an toàn, giá rẻ là điều mà người chơi nào cũng muốn. Bài viết này, thefcard.net sẽ hướng dẫn anh em cách nạp game nhanh chóng, đơn giản nhất và cách để mua được thẻ game với giá rẻ nhất thị trường hiện nay nhé

Thông tin về tựa game Ma Thần Lữ Bố - SohaGame

Sơ lược về tựa game Ma Thần Lữ Bố - SohaGame

Có thể nói, mùa hè này là mùa của các tựa game Tam Quốc, vì chỉ tính từ đầu mùa hè đến thời điểm hiện tại đã có quá trời tựa game mang đề tài Tam Quốc được ra mắt. Ma Thần Lữ Bố – SohaGame cũng là một tựa game theo chủ đề Tam Quốc, mà tại đó hứa hẹn bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới Tam Quốc chưa từng được nhắc đến, nơi thiện và ác, chính và tà rất khó mà để phân biệt được, đôi khi chúng tồn tại song song trong cùng 1 bản thể. Nghe thật hấp dẫn phải không nào?

Game sẽ khắc họa những mãnh tướng đã rất quen thuộc đối với mọi người trong một hình thái hắc hóa hết sức kỳ lạ, từ Quan Vũ, Tào Tháo, Lữ Bố cho tới Điêu Thuyền… đều tồn tại 2 phiên bản tách biệt. Chúng sẽ phá hủy thế cân bằng hay thực chất, hóa ma là để trấn áp ác thần? Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm chưa?

Ma Thần Lữ Bố – SohaGame là tựa game Tam Quốc ĐẦU TIÊN cho phép mãnh tướng vừa nhập ma, vừa hóa thần. Điều này sẽ giúp người chơi linh hoạt thay đổi để tạo ra một đội hình mới mẽ và mạnh mẽ nhất.

Có thể đánh giá đây chính là tựa game Tam Quốc tuyệt vời để kết màn mùa hè này, xứng đáng để bạn trải nghiệm.

Các cách nạp game Ma Thần Lữ Bố - SohaGame

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH SohaGame (https://nap.sohagame.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ SohaCoin, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo, Ví TrueMoney.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Nếu anh em chưa biết phải mua thẻ game Soha ở đâu. Thì hiện tại, có một nơi cung cấp thẻ game UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT mà cộng đồng game thủ tin tưởng giao dịch đó là thefcard.net

Nên mua thẻ game online tại website thefcard.net, vì sao?

thefcard.net là website mua thẻ game giá rẻ, uy tín bởi:

- Khi mua thẻ game online tại shop, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin gì liên quan đến tài khoản ngân hàng. Nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân. Đây chính là một trong những điểm quan trọng giúp cho thefcard.net là một website có độ uy tín bậc nhất hiện nay.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm thường trực 24/24 sẽ hỗ trợ bạn trong xuyên suốt quá trình mua thẻ ở đây. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch ở shop bất cứ lúc nào bạn cần.

- Hình thức thanh toán phù hợp, đáp ứng mọi điều kiện của mọi đối tượng người dùng như: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ game, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game,....

- Kho thẻ game phong phú đa dạng với đầy đủ các mệnh giá từ Thẻ Soha 10K; Thẻ Soha 20K; Thẻ Fcard 50K; Thẻ Garena 100K; Thẻ Gate 200K;...; thẻ Zing 1 triệu. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH hot nhất hiện nay như: Funcard, Scoin, Gate, Garena, Scoin, Carot, Viettel, Vina, Mobifone. Tại đây, các loại thẻ game được website cập nhật thường xuyên nên sẽ không xuất hiện tình trạng hết thẻ.

- thefcard.net là một trong những shop thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi đổi thẻ Soha tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch mua card Soha.

- Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ chơi game chiết khấu cao bất kỳ lúc nào chỉ cần có thiết bị kết nối internet và thẻ ngân hàng.

- Ở shop, các bạn có thể được hoàn trả 100% giá trị thẻ, nếu card game mà bạn mua tại website xảy ra vấn đề gì. 

Với tất cả những thông tin trên, thefcard.net hoàn toàn có thể khẳng định rằng, mình là một kênh cung cấp các dịch vụ thẻ game UY TÍN và GIÁ RẺ nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm các dịch vụ tại website chưa?

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi!

Mua Ngay

Hướng dẫn mua thẻ để nạp game Ma Thần Lữ Bố - SohaGame

Để mua được những chiếc thẻ Soha giá rẻ, bạn có thẻ lựa chọn thefcard.net để thực hiện giao dịch. Vì tại đây, bạn có thể mua được thẻ game với mức chiết khấu lớn nhất trên thị trường hiện nay khi mua thẻ Soha.

Theo dõi nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Soha giá rẻ nhất nhé!

Bước 1: Truy cập vào trang web thefcard.net

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hoặc “đăng ký” tài khoản. Một thao tác không đơn giản, dễ dàng.

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện ví ở thefcard.net để có thể sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền ngay” ở góc phía trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn hình thức là Nạp bằng thẻ.

Nạp tiền vào shop

Bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi; Vietnamobile hoặc thẻ game Zing; Garena mà bạn có. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ để điền thông tin. 

Lưu ý: Điền đầy đủ và đúng thông tin của thẻ, nếu sai sẽ bị mất hoàn toàn 100% giá trị của thẻ.

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web thefcard.net của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào, bạn có thể nạp bằng hình thức khác như nạp bằng ATM tự động như hình.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP TFCN ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP TFCN 13460. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- TFCN: là tên viết tắt của website

- 13460: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web thefcard.net, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ Sohacoin.

Chọn thẻ game

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng vô cùng lớn nữa.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua để kiểm tra thẻ

Lúc này bạn có thể nạp game Ma Thần Lữ Bố - SohaGame bằng thẻ Sohacoin một cách dễ dàng rồi! 

XEM THÊM>>> Hướng dẫn mua thẻ game chi tiết:

Cách nạp game Ma Thần Lữ Bố - SohaGame nhanh chóng, an toàn, giá rẻ

Sau khi đã mua được những chiếc thẻ game đúng ý rồi thì bạn có thể thực hiện nạp tiền vào game

Sau đây thefcard.net sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách thức nạp game Ma Thần Lữ Bố - SohaGame nhanh chóng, giá rẻ nhất tại cổng thanh toán của NPH REGZ nhé:

Bước 1: Truy cập https://nap.sohagame.vn/ và chọn game Ma Thần Lữ Bố – SohaGame.

Bước 2: Chọn “Máy chủ” và “Nhân Vật”.

Bước 3: Chọn Nạp SohaCoin, giao diện sẽ hiển thị các phương thức thanh toán

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ SohaCoin.

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn "Nạp".

Sau khi nạp Sohacoin vào tài khoản thành công. Bạn có thể kiểm tra Sohacoin ở phần thông tin nhân vật.

Bước 5: Click Chọn các gói cần Nạp và thanh toán.

Sau khi thanh toán thành công, quay lại game để kiểm tra. Vậy là bạn đã nạp game Ma Thần Lữ Bố - SohaGame thành công rồi.

Trên đây là bài hướng dẫn nạp game Ma Thần Lữ Bố - SohaGame giá rẻ nhất. Chúc các bạn có thể mua được những chiếc thẻ game giá rẻ nhất và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ trên web chúng tôi

Truy cập website để mua thẻ game:

Mua Ngay

Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại  

>>>>>Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi card điện thoại hoặc thẻ game khác

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, đơn giản

Đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game sang thẻ Appota với giá cực rẻ

Đăng ký