Chi tiết tin tức

HƯỚNG DẪN CÁCH NẠP TIỀN VÀO WEBSITE THEFCARD.NET

Mua thẻ game online đang được rất nhiều anh em game thủ hiện nay ưa chuộng. Bởi đây là cách mua thẻ game đơn giản, dễ dàng nhất mà bất kỳ game thủ nào cũng có thể sử dụng. Đặc biệt, đã có rất nhiều game thủ lựa chọn mua thẻ game tại website thefcard.net bởi mức chi phí cao, cách mua đơn giản, giao diện thân thiện, hỗ trợ tư vấn nhanh. Để mua được một thẻ game tại thefcard.net bạn cần nạp tiền vào website là đã có thể lựa chọn cho mình những chiếc thẻ game như thẻ Garena, Scoin, Vcoin, Gate,... Với các mệnh giá vô cùng phong phú đa dạng. Bạn muốn mua thẻ game online tại THEFCARD, đọc ngay bài hướng dẫn đăng nhập và nạp tiền vào thefcard.net dưới đây nhé! 

Hướng dẫn nạp tiền vào Website bằng thẻ cào

Bạn đang có trong tay rất nhiều thẻ điện thoại hoặc thẻ game không còn sử dụng đến, thì bạn hoàn toàn có thể đổi sang thẻ game khác mà mình muốn ngay tại website thefcard.net. Trang web có nhận thẻ game của các NPH: Garena, Zing và thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. Để nạp tiền vào website bằng thẻ cào, bạn thực hiện các cách sau đây.

Bước 1. Đăng nhập vào Website.

Truy cập vào trang chủ thefcard.net để đăng nhập tài khoản vào web. Bạn có thể đăng nhập vào web bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập hoặc đăng ký

Sau khi đăng nhập thành công quay lại trang chủ để nạp tiền vào Website.

Bước 2. Nạp tiền vào Website

Trên thanh menu của trang chủ thefcard.net chọn mục nạp tiền, chọn "Nạp thẻ cào". Chọn loại thẻ và mệnh giá thẻ tương đương với loại thẻ và mệnh giá thẻ bạn đang dùng để nạp tiền vào Website.

Nạp tiền vào shop

Sau khi hệ thống tự động kiểm tra nạp thẻ thành công bạn có thể quay lại trang chủ thefcard.net để mua các loại thẻ Game Online ngay nhé.

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

Hướng dẫn nạp tiền tự động vào website bằng thẻ ATM - Ví điện tử

Bước 1. Đăng nhập vào Website.

Truy cập vào trang chủ website thefcard.net để đăng nhập tài khoản vào web. Bạn có thể đăng nhập vào web bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới.

Sau khi đăng nhập thành công quay lại trang chủ để nạp tiền vào Website.

Bước 2. Nạp tiền vào Website.

Sau khi tạo tài khoản và đăng nhập tài khoản thành công vào Website bạn quay lại trang chủ thefcard.net trên thanh menu chọn mục "Nạp tiền", chọn "Nạp ATM tự động", hệ thống sẽ hiện ra ảnh như hình sau phía bên phải:

Nạp tiền vào shop

Chọn nạp bằng thẻ ngân hàng (VIETCOMBANK) hoặc ví Momo và nhập nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyển tiền theo số ID của bạn. Ví dụ: NAP TFCN 13474

Trong đó:

NAP: là cú pháp để bạn nạp tiền.

TFCN: là tên website

13474: là ID tài khoản của bạn.

Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú ý: Chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm.

Sau khi hệ thống cộng tiền thành công vào tài khoản bạn đã có thể mua thẻ Game Online tại thefcard.net theo các bước sau:

- Truy cập vào mục "Mua thẻ" trên thanh công cụ.

- Lựa chọn thẻ game, thẻ điện thoại muốn mua, chọn mệnh giá thẻ, số lượng thẻ.

Chọn thẻ game

- Kiểm tra lại thông tin thanh toán. Sau đó nhấn thanh toán. 

Thông tin thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ngay tại màn hình giao dịch hoặc mục "Thẻ cào đã mua"

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào website thefcard.net. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

XEM THÊM >>> Video hướng dẫn mua thẻ game chi tiết

 Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại

Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ game giá rẻ, an toàn tại website thefcard.net

​​​​​​Hướng dẫn nạp game Loạn Chiến Mobile Funzy đơn giản, an toàn

Đăng ký