Chi tiết tin tức

HƯỚNG DẪN MUA THẺ GAME BẰNG ATM - VÍ ĐIỆN TỬ

Làm sao để mua thẻ game online giá rẻ bằng ATM - ví điện tử? Bài viết dưới đây, thefcard.net sẽ hướng dẫn các anh em game thủ cách mua thẻ game giá rẻ, cực nhanh chóng tại website bằng ATM - ví điện tử.

Ở thời điểm hiện tại, nhu cầu mua thẻ game của các anh em gamer ngày một nhiều. Do đó, việc xuất hiện các trang web bán thẻ game trên mạng cũng càng lúc càng tăng. Điều này làm cho người chơi gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình những nơi cung cấp thẻ game giá rẻ, uy tín giữa hàng nghìn kênh bán thẻ game trực tuyến khác nhau.

Trong gian gần đây, website thefcard.net - được biết đến là một nơi uy tín, xuất hiện mang đến rất nhiều dịch vụ khác nhau dành riêng cho các anh em game thủ, trong đó nổi bật là dịch vụ cung cấp, trao đổi thẻ game online. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ online giá rẻ với mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi, lên đến 5% cho mỗi giao dịch.​

Lý do nên mua thẻ game online tại website thefcard.net

thefcard.net là website mua thẻ game giá rẻ, uy tín bởi:

- Khi mua thẻ game  online bằng ATM - ví điện tử tại shop, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin gì liên quan đến tài khoản ngân hàng. Nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân. Đây chính là một trong những điểm quan trọng giúp cho thefcard.net là một website có độ uy tín bậc nhất hiện nay.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm thường trực 24/24 sẽ hỗ trợ bạn trong xuyên suốt quá trình mua thẻ ở đây. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch ở shop bất cứ lúc nào bạn cần.

- Hình thức thanh toán phù hợp, đáp ứng mọi điều kiện của mọi đối tượng người dùng như: sử dúng ATM - ví điện tử để mua thẻ game; đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game;....

- Kho thẻ game phong phú đa dạng với đầy đủ các mệnh giá. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH hot nhất hiện nay như: Funcard, Scoin, Gate, Garena, Scoin, Carot, Viettel, Vina, Mobifone. Tại đây, các loại thẻ game được website cập nhật thường xuyên nên sẽ không xuất hiện tình trạng hết thẻ.

- thefcard.net là một trong những shop thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi đổi thẻ Scoin tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch nạp thẻ Scoin.

- Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Scoin chiết khấu cao bất kỳ lúc nào chỉ cần có thiết bị kết nối internet và thẻ ngân hàng.

- Ở shop, các bạn có thể được hoàn trả 100% giá trị thẻ, nếu thẻ game mà bạn mua tại website xảy ra vấn đề gì. 

Với tất cả những thông tin trên, thefcard.net hoàn toàn có thể khẳng định rằng, mình là một kênh cung cấp các dịch vụ thẻ game UY TÍN và GIÁ RẺ nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm các dịch vụ tại website chưa?​

Hướng dẫn mua thẻ game online giá rẻ tại thefcard.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game giá rẻ tại website thefcard.net bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử. Đây là hình thức mua thẻ game có nhiều ưu điểm nhất.

Và để có thể mua được những chiếc thẻ giá rẻ tại thefcard.net với mức chiết khấu cao nhất. Đối với hình thức này, các game thủ hãy lưu ý những điều sau:

- Tính toán số lượng thẻ nạp vào game để đặt đơn hàng một lần thay vì đặt đơn hàng nhiều lần. Vì mỗi lượt thanh toán, bạn sẽ mất thêm một khoản phí nhỏ. Nếu chọn đúng số lượng và mệnh giá giao dịch để thanh toán luôn một lần thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đó. 

- Chọn hình thức thanh toán thích hợp cũng là một phương án tốt. Bạn có thể muađổi  thẻ game tại website với mức giá tốt nhất.

Bạn chỉ cần nắm chắc các lưu ý trên khi đổi thẻ game tại thefcard.net là bạn đã có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian và công sức rồi.

Bạn thực hiện các theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Nạp tiền vào shop

​Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP BTGN ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP BTGN 15794. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- BTGN: là tên viết tắt của website

- 15794: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game bạn muốn mua

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game bạn muốn mua.

Ví dụ: Bạn mua thẻ Scoin thì sẽ thực hiện như hình ảnh minh họa dưới đây: 

mua thẻ scoin giá rẻ

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn nữa.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

thông tin thẻ cào

Vậy là bạn đã có thể mua thẻ game tại website thành công rồi!

Hi vọng với bài viết hướng dẫn mua thẻ online giá rẻ bằng ATM - ví điện tử ở trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

Truy cập website để mua thẻ Scoin giá rẻ ngay thôi!

mua thẻ game 

thefcard.net - Mua thẻ game giá rẻ - Đổi thẻ game từ card điện thoại  

>>>>>Xem thêm:

- Đổi thẻ cào điện thoại, thẻ game sang thẻ Zing giá rẻ

- Hướng dẫn đổi thẻ Garena tại thefcard.net

- Mua thẻ Appota giá rẻ bằng cách đổi thẻ cào

- Đổi thẻ cào sang thẻ Funcard tại website thefcard.net

Đăng ký