Chi tiết tin tức

VỊ TRÍ ĐI RỪNG TRONG LOẠN CHIẾN MOBILE: NÉT CHẤM PHÁ ĐẶC BIỆT TRONG DÒNG GAME MOBA ESPORTS

Vị trí đi rừng trong Loạn Chiến Mobile

Trong chế độ chơi 5vs5 của Loạn Chiến Mobile, cơ chế thi đấu về cơ bản vẫn áp dụng theo quy chuẩn của thể loại MOBA eSports, với 5 vị trí riêng biệt đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong mỗi trận đấu. Và trong số đó, Đi Rừng chính là một trong những vị trí quan trọng nhất, thậm chí có thể nói là mang tính chất định đoạt cục diện trận đấu. 

Vậy người Đi Rừng, hay vị trí Đường Rừng của Loạn Chiến Mobile có gì độc đáo và khác biệt? Hãy cùng tìm hiểu nhé, bạn sẽ phải bất ngờ đấy!

Đường rừng

Không có phép Bổ trợ và Trang bị Đi Rừng

Vâng! Bạn không đọc nhầm đâu, trong Loạn Chiến Mobile không hề sở hữu bất kỳ Phép bổ trợ và Trang bị nào phục vụ riêng cho vị trí Đi Rừng. Điều này đồng nghĩa với việc nếu chơi ở vị trí Đường Rừng, bạn sẽ phải hoàn toàn “tự túc là hạnh phúc”, dựa vào chất tướng của mình để xử lý những bãi quái rừng. Tuy nhiên, điều này liệu có đồng nghĩa với việc người chơi Đường Rừng sẽ gặp bất lợi hơn so với các vị trí còn lại?

Thực tế là không. Mặc dù không sở hữu Phép bổ trợ và Trang bị riêng, nhưng vị trí Rừng cũng được hỗ trợ rất nhiều nhờ vào việc xây dựng Bảng ngọc và Kỹ năng ngọc. Cụ thể, tại Bảng ngọc Lam, có 2 kỹ năng Ngọc dành cho vị trí Đi Rừng là:

  • Kẻ Đàn Áp (Sơ Cấp): Tăng 20% Sát thương cơ bản lên quái rừng. Kỹ năng này sẽ được mở khoá khi tổng cấp độ ngọc Lam đạt 7 level.
  • Kẻ Đàn Áp (Cao Cấp) Tăng 20% Sát thương cơ bản lên quái rừng và tăng 15% lượng vàng nhận được khi tiêu diệt quái rừng. Kỹ năng này sẽ được mở khoá khi tổng cấp độ ngọc Lam đạt 23 level.

Với việc nâng cấp bảng ngọc và mở khoá kỹ năng Kẻ Đàn Áp (Cao Cấp), người Đi rừng sẽ có khả năng dọn lính nhanh hơn, và nhận được một lượng vàng cộng thêm khá lớn nhờ việc dọn dẹp bãi quái rừng. Dĩ nhiên, chỉ với duy nhất một công cụ hỗ trợ như vậy, việc đi rừng trong Loạn Chiến Mobile vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn. Dẫu vậy, đừng quá lo lắng, bởi nhiệm vụ kiểm soát cánh rừng sẽ là trọng trách của cả 5 thành viên, và ngay cả những vị trí đóng vai trò chủ lực trong đội, đôi khi cũng phải di chuyển để hỗ trợ người Đi Rừng, nhằm đảm bảo nguồn tài nguyên quý giá của team bạn không bị đối phương “cướp trên giàn mướp”.

Những lưu ý về vòng rừng

Trong Loạn Chiến Mobile, mục tiêu quan trọng nhất trong khu vực rừng bao gồm: Bùa Đá (Cổ Văn Thạch Yêu), Rồng (Ác Long Thượng Cổ) và trùm cuối Zakar (Chúa Tể Hỗn Mang). Đây là 3 bãi “bãi quái” quan trọng nhất mà người chơi cần ưu tiên kiểm soát, trong khi các bãi quái rừng còn lại hầu hết chỉ mang lại một lượng tài nguyên vàng tương đối.

Ở giai đoạn đầu game, việc kiểm soát bãi Bùa Đá trở thành nhiệm vụ sống còn của toàn đội. Thông thường, người chơi ở vị trí Hỗ trợ và Chủ lực, thậm chí đôi khi là cả Đường giữa, sẽ phải di chuyển và kiểm soát tầm nhìn quanh khu vực này, để đảm bảo người Đi Rừng có thể ăn Bùa một cách thuận lợi nhất. 

Bãi Bùa Đá với 4 dạng bùa lợi ngẫu nhiên, bao gồm Thanh Long (tăng tốc độ di chuyển), Bạch Hổ (tăng lượng vàng nhận được từ quái và lính), Chu Tước (tăng chỉ số tấn công cơ bản) và Huyền Vũ (tăng chỉ số phòng ngự cơ bản), đóng vai trò vô cùng quan trọng trong giai đoạn đầu game, khi vừa giúp người Đi Rừng gia tăng điểm kinh nghiệm, vừa thúc đẩy quá trình thăng tiến sức mạnh. Chưa hết, việc nhận được loại bùa lợi nào (theo tỉ lệ ngẫu nhiên) cũng sẽ ảnh hưởng tới động thái hoạt động của người Đi Rừng và cả đồng đội của họ trong giai đoạn kế tiếp trong trận đấu:

  • Nếu nhận được bùa Bạch Hổ, lựa chọn tối ưu sẽ là tiếp tục farm rừng và dọn dẹp lính, để tận dụng lượng vàng cộng thêm và sớm đạt ngưỡng sức mạnh thông qua việc mua trang bị.
  • Nếu nhận được bùa Chu Tước hoặc Thanh Long, người đi rừng sẽ có nhiều phương án hơn: Hoặc là tận dụng lượng sát thương/tốc độ di chuyển cộng thêm để tiến hành các tình huống gank, hoặc tận dụng chúng để tăng tốc độ farm rừng.
  • Nếu nhận được bùa Huyền Vũ, đây sẽ là công cụ hữu hiệu để phòng thủ, phản gank và kiểm soát bản đồ bằng việc luồn sâu vào phần rừng của kẻ địch và cắm mắt, nhờ vào lượng chỉ số phòng ngự cộng thêm.

Trong giai đoạn từ giữa đến cuối trận, Rồng và Zakar sẽ là hai mục tiêu cần được kiểm soát tối đa. Tuy nhiên, ở giai đoạn này, vai trò của người Đi Rừng đã không còn tập trung vào các bãi quái nữa, mà đây sẽ là nhiệm vụ chung của toàn đội.

Zakar

Tuy nhiên, với việc sở hữu kỹ năng Ngọc giúp tăng sát thương lên quái rừng, thì những màn săn boss trong Loạn Chiến Mobile sẽ hiếm khi diễn ra suôn sẻ nếu không có sự góp mặt của người Đi Rừng.

Đi Rừng - Vai trò nặng nề nhưng cũng đầy thú vị

Làm người Đi Rừng trong Loạn Chiến Mobile nói chung cũng nhàn, quanh đi quẩn lại chỉ việc farm rừng, cắm mắt kiểm soát, lâu lâu rảnh thì đi gank các đường, đồng đội bị ăn hiếp thì “vít hết ga” chạy đi “hộ giá”, ăn mục tiêu lớn cũng phải hỗ trợ đồng đội tránh bị đối phương tập kích bất ngờ. Công việc “nhẹ nhàng” vậy thôi, thế mà chẳng may lỡ không gank kịp, không phản gank kịp hoặc đồng đội bị… feed nhiều quá là thi thoảng “thằng Rừng” lại bị réo tên.

Tuy áp lực là vậy, nhưng rõ ràng, điều đó không thể ngăn cản việc Đi Rừng trở thành một vị trí được ưa chuộng bậc nhất trong cộng đồng Loạn Chiến Mobile, nhờ các yếu tố đặc thù và lối chơi độc đáo của nó.

Cụ thể, vị trí Đi Rừng trong Loạn Chiến Mobile chính là vị trí duy nhất có thể linh động hoán đổi vai trò trong trận đấu: Bạn có thể trở thành nguồn sát thương chủ lực của đội nếu gank tốt, ăn nhiều mạng và tăng tiến sức mạnh nhanh chóng, hoặc cũng có thể đưa ra những lựa chọn mang thiên hướng phòng thủ, hỗ trợ đồng đội và trở thành Hỗ trợ thứ 2 trong đội. Càng về cuối trận, yếu tố “Đi Rừng” sẽ càng mờ nhạt, nhưng thay vào đó, người Đi Rừng sẽ có đất diễn trong những tình huống giao tranh hoặc điều phối trận đấu khi đi chung với đồng đội.

Nếu dựa trên yếu tố phân loại nói trên, thì vị trí Đi Rừng thậm chí còn có thể chia ra nhiều nhánh nhỏ dựa trên phong cách chơi của mỗi game thủ:

  • Đi Rừng sát thương chủ lực: Những vị tướng đại diện cho phong cách này có thể kể đến như: Psion, Nightshade, Venom, Na Tra, Ngộ Không… Đây là những vị tướng sở hữu khả năng gây sát thương mạnh mẽ, bộ chiêu thức cơ động, dễ dàng luồn lách và tập kích đối thủ. Những vị tướng này thường khá yếu ớt khi đi đường, nhưng lại cực kỳ hữu hiệu khi Đi Rừng, nhờ việc được hoạt động trong một khu vực rộng hơn và không phải tranh chấp nguồn tài nguyên quá nhiều ở giai đoạn đầu game.
  • Đi Rừng đa dụng - hỗ trợ: Đại diện cho “trường phái” này có thể kể đến những cái tên nổi bật là: Kim Thiềm Tử, Wolfram, Tiamat, Trương Phi… Các vị tướng Đi Rừng theo thiên hướng đa dụng - hỗ trợ thường là các tướng Sức Mạnh, thuộc nhánh Đấu Sĩ - Đỡ Đòn, hoặc đôi khi là cả những tướng Hỗ trợ Trí Lực. Các vị tướng này sẽ khai thác tối đa nguồn tài nguyên rừng để phục vụ cho các nhiệm vụ: bảo kê chủ lực, mở giao tranh, đỡ đòn… tạo khoảng trống để đồng đội toả sáng. (Khi chơi theo phong cách này, bạn sẽ đóng vai trò như một Hỗ trợ thứ 2 của team, chỉ khác là… giàu hơn Hỗ trợ thứ nhất một chút thôi).

Kết

Có thể nói, vị trí Đi Rừng trong chế độ 5vs5 của Loạn Chiến Mobile là một trong những nét “văn hoá” độc đáo nhất mà các nhà làm game có thể mang lại. Đồng thời, đây cũng là vị trí thú vị nhất, khi có thể linh động chuyển đổi lối chơi, giàu tính đột biến và luôn “có tiếng nói” đối với đồng đội. Đi kèm với những lợi điểm đó cũng là những trọng trách nặng nề, đòi hỏi người Đi Rừng luôn phải có một “cái đầu lạnh" để đưa ra những tình huống xử lý quyết định.

Chính vì những yếu tố đó, bạn chắc hẳn sẽ muốn ít nhất một lần trải nghiệm vai trò Đi Rừng trong Loạn Chiến Mobile trong các trận đấu rank đầy gay cấn và căng thẳng đấy! Cùng tìm trận ngay nhé!

 Để cày rank cho các nhân vật trong game của mình dễ dàng lên VIP, người chơi cần nạp tiền vào game. Một trong những hình thức nạp game đon giản và có được nhiều ưu đãi nhất chính là nạp bằng thẻ fcard, gate, vcoin. Và để mua được các thẻ game này người chơi cần tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp thẻ game giá rẻ nhất, một trong những nơi bán thẻ game giá rẻ là thefcard.net.

Sau đây cùng tìm hiểu các cách thức mua thẻ để nạp game Loạn Chiến Mobile trên thefcard.net nhé.

Mua thẻ game ở thefcard.net như thế nào?

Sau đây, thefcard.net sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game trên website nhé!

Cách đổi thẻ cào sang thẻ game

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện.

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn.

Sau đó chọn "Nạp thẻ cào", chọn loại thẻ cào điện thoại như: thẻ Viettel; Vinaphone; Mobifone mà bạn đang có. Tiếp theo, chọn mệnh giá, điền mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Cuối cùng nhấn "Nạp ngay" để hoàn tất quá trình nạp tiền vào tài khoản website của bạn.

Chú ý: Bạn cần phải nhập đúng mệnh giá của thẻ, nếu không sẽ bị mất 100% giá trị của thẻ.

Nạp tiền vào Shop

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn loại thẻ game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Mua thẻ game bằng tài khoản ATM 

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Nạp tiền vào Shop

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP TFCN ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP TFCN 13460. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- TFCN: là tên viết tắt của website

- 13460: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game. Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu những chiếc thẻ game giá rẻ rồi!

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Vì sao nên mua thẻ game ở thefcard.net?

thefcard.net là một địa chỉ cung cấp thẻ game uy tín, giá rẻ. Với giao diện hiện đại, thân thiện, được tối ưu hóa để phù hợp với những nhu cầu của người dùng.

Tại shop thefcard.net, bạn có thẻ mua được rất nhiều loại thẻ game từ các nhà phát hành khác nhau như: Fcard; Garena; Zing; Gate; Gosu; Funcard; Vcoin; Scoin; Appota; Soha; Carrot;... Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng lớn như: Viettel, Vina, Mobi.. Và bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game; thẻ điện  với mức chiết khấu lên đến 18% tùy thuộc vào từng loại thẻ. Thật là ưu đãi phải không nào?

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi từ khắp mọi miền trên tổ quốc cũng chính là điểm nhấn của thefcard.net. Bạn có thể sử dụng các phương thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ bằng cách đổi thẻ cào điện thoại hay thẻ game; hoặc mua bằng ATM tự động.

Ngoài ra, hệ thống tư vấn viên, chăm sóc khách hàng thường trực 24/24 qua nhiều kênh khác nhau, giúp cho những vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng.

Với việc nắm bắt được tâm lý của người dùng như vậy, thì thefcard.net xứng đáng nhận được sự tin tưởng, quan tâm và sử dụng dịch vụ đúng không nào!

XEM THÊM>>> Hướng dẫn mua thẻ game chi tiết:

Truy cập website để mua thẻ giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại 

>>>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi card điện thoại hoặc thẻ game khác

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, đơn giản

Đăng ký