Chi tiết tin tức

TIÊU ĐIỂM TƯỚNG: QUAN VŨ

Quan Vũ là một trong những danh tướng nổi tiếng thời Tam Quốc, được đánh giá là vị tướng có tài năng, võ nghệ dũng mãnh, được người đương thời nhận xét là "sức địch vạn người, hổ thần một thời, có phong độ quốc sĩ". Cùng tìm hiểu xem Quan Vũ ở trong Loạn Chiến Mobile thì sẽ như nào so với Quan Vũ trong lịch sử nhé.

Kỹ năng và trang bị

 Kỹ năng

  • Phân Thân Trảm: Quan Vũ tạo thành 2 tàn ảnh để hợp lực tung một đòn cực mạnh vào kẻ địch, mục tiêu sẽ bị trói chân trong thời gian ngắn.
  • Thuận Rút Đao: Quan Vũ lao về hướng chỉ định, gây sát thương vật lý cho các kẻ địch trong phạm vi.
  • Đao Pháp: Khi thi triển kỹ năng, đòn đánh thường tiếp theo chắc chắn chí mạng. Ngoài ra, Quan Vũ còn có tỉ lệ né tránh đòn đánh đối phương.
  • Yến Nguyệt Trảm: Trong 3 giây, Quan Vũ biến thành lốc xoáy và gây sát thương cho kẻ địch xung quanh. Trong khi xoáy, Quan Vũ miễn nhiễm sát thương phép và hiệu ứng khống chế.

Thứ tự tăng cấp kỹ năng:

thứ tự tăng cấp

Trang bị

Bộ trang bị đấu sĩ: Quan Vũ là một vị tướng dũng mãnh. Kỹ năng bị động ‘Đao Pháp’ cho phép Quan Vũ tấn công chí mạng sau mỗi lần sử dụng kỹ năng. Kết hợp với các trang bị đấu sĩ, Quan Vũ sẽ liên tục gây ra được lượng sát thương lớn nhờ vào thời gian hồi kỹ năng được giảm cũng như vẫn có được khả năng chống chịu trước những đợt gây sát thương từ đối phương. 

Trang bị

Bộ trang bị chống chịu: Nếu bạn cảm thấy đội hình thiếu tướng chống chịu hoặc bạn đang bị âm mạng quá nhiều. Bộ trang bị này sẽ giúp bạn trở nên cứng cáp hơn, tự tin hơn trong những lần sử dụng Thuận Rút Đao lao vào đội hình đối phương.

Ngọc và kỹ năng ngọc:

  • Ngọc Đỏ: Sử dụng 9 Khát Máu cho Quan Vũ, mang lại lượng tốc đánh và hút máu đầu trận tương đối tốt. Tăng khả năng sống sót đầu trận cho Quan Vũ cũng như có thêm nhiều thời gian hơn để farm trước khi quay về Tế Đàn hồi phục.
  • Kỹ năng Ngọc Đỏ: Kẻ Keo Kiệt (Cao Cấp) sẽ cung cấp cho Quan Vũ lượng kinh tế tương đối ổn theo thời gian. Vì Quan Vũ là tướng Đấu Sĩ, liên tục di chuyển để đột kích nên khi sử dụng kỹ năng này sẽ bù đắp lại lượng kinh tế bị mất khi di chuyển sang đường khác. Bạn có thể chọn Kỹ Năng Đại Sư (Sơ Cấp) để thay thế nếu như không đủ cấp độ kích hoạt.

ngọc

  • Ngọc Lục: 9 viên Linh Trụ hoàn toàn phù hợp với Quan Vũ khi mà ngọc này cung cấp tốc chạy, đồng thời tăng một lượng giáp đáng kể giúp cho Quan Vũ dễ thở hơn phần nào trong giai đoạn đầu trận.
  • Kỹ năng Ngọc Lục: Với chất tướng phải liên tục di chuyển đến đường khác, Đến Và Đi (Cao Cấp) sẽ mang lại khả năng ‘bay’ đến đường khác tức thì, nhanh chóng hỗ trợ đồng đội trong những pha giao tranh. Sinh Tử (Sơ Cấp) là kỹ năng phù hợp nếu như bạn chưa đủ cấp độ kích hoạt Đến Và Đi (Cao Cấp).

ngọc lục

  • Ngọc Lam: Mặc dù bộ kỹ năng Quan Vũ tương đối tốn năng lượng, với 5 viên Thiền thì vị tướng Tam Quốc này hoàn toàn thoải mái trong việc sử dụng kỹ năng. Ngoài ra, 4 Hung Bạo sẽ phần nào tăng thêm sát thương đầu trận cho Quan Vũ.
  • Kỹ năng Ngọc Lam: Thợ Săn Tiền (Cao Cấp) sẽ giúp cho Quan Vũ có thêm được lượng kinh tế sau mỗi lần đột kích. Ngoài ra, bạn có thể chọn Kẻ Đe Dọa (Sơ Cấp) nếu như tổng cấp độ ngọc Lam chưa đủ kích hoạt Thợ Săn Tiền (Cao Cấp).

ngọc lam

Lối chơi:

Lối chơi của Quan Vũ tương đối giống với các tướng đấu sĩ khác, liên tục di chuyển sang các đường khác, hỗ trợ đồng đội và đoạt các mục tiêu quan trọng.

Giai đoạn đầu trận, hãy hỗ trợ đồng đội ở khu vực gần Bùa Đá, hãy cố gắng đẩy trụ cùng các đồng đội. Hãy liên tục quan sát các đường khác và hỗ trợ bất kỳ lúc nào. Bạn có thể phối hợp với pháp sư của mình để đột kích hoặc cướp các bãi quái rừng của đối phương.

Ở giai đoạn giữa trận, kỹ năng Yến Nguyệt Trảm là một trong những kỹ năng tạo nên thương hiệu của Quan Vũ trong Loạn Chiến Mobile. Sử dụng Thuận Rút Đao để lao vào đội hình đối phương và ngay lập tức, kích hoạt Yến Nguyệt Trảm để quấy rối cũng như phá vỡ đội hình đối phương. 

Giai đoạn cuối trận đấu, đừng sử dụng kỹ năng Thuật Rút Đao bừa bãi mà hãy cố gắng giữ. Nhiệm vụ của Quan Vũ ở giai đoạn này chính là tập trung vào sát thương chủ lực của đối phương. Cố gắng quấy rối các chủ lực, khiến họ phải sử dụng các kỹ năng/trang bị phòng thủ. Nếu đủ khả năng để tiêu diệt, hãy cố gắng dứt điểm thật nhanh còn nếu không, hãy lui ra bằng Thuận Rút Đao.

Hi vọng qua bài viết này của thefcard.net bạn sẽ hiểu hơn về Quan Vân Trường - Quan Vũ. Chúc bạn có thật nhiều chiến thắng khi sử dụng nhân vật này. Để cày rank cho các nhân vật trong game của mình, người chơi cần nạp tiền vào game. Một trong những hình thức nạp game đon giản và có được nhiều ưu đãi nhất chính là nạp bằng thẻ fcard, gate, vcoin. Và để mua được các thẻ game này người chơi cần tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp thẻ game giá rẻ nhất, một trong những nơi bán thẻ game giá rẻ là thefcard.net.

Sau đây cùng tìm hiểu các cách thức mua thẻ để nạp game Loạn Chiến Mobile trên thefcard.net nhé.

Mua thẻ game ở thefcard.net như thế nào?

Sau đây, thefcard.net sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game trên website nhé!

Cách đổi thẻ cào sang thẻ game

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện.

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn.

Nạp tiền vào Shop

Sau đó chọn "Nạp thẻ cào", chọn loại thẻ cào điện thoại như: thẻ Viettel; Vinaphone; Mobifone mà bạn đang có. Tiếp theo, chọn mệnh giá, điền mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Cuối cùng nhấn "Nạp ngay" để hoàn tất quá trình nạp tiền vào tài khoản website của bạn.

Chú ý: Bạn cần phải nhập đúng mệnh giá của thẻ, nếu không sẽ bị mất 100% giá trị của thẻ.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn thẻ Game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.netbạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Mua thẻ game bằng tài khoản ATM 

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Nạp tiền vào Shop

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP TFCN ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP TFCN 13460. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- TFCN: là tên viết tắt của website

- 13460: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game. Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn thẻ Game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu những chiếc thẻ game giá rẻ rồi!

Vì sao nên mua thẻ game ở thefcard.net?

thefcard.net là một địa chỉ cung cấp thẻ game uy tín, giá rẻ. Với giao diện hiện đại, thân thiện, được tối ưu hóa để phù hợp với những nhu cầu của người dùng.

Tại shop thefcard.net, bạn có thẻ mua được rất nhiều loại thẻ game từ các nhà phát hành khác nhau như: Fcard; Garena; Zing; Gate; Gosu; Funcard; Vcoin; Scoin; Appota; Soha; Carrot;... Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng lớn như: Viettel, Vina, Mobi.. Và bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game; thẻ điện  với mức chiết khấu lên đến 18% tùy thuộc vào từng loại thẻ. Thật là ưu đãi phải không nào?

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi từ khắp mọi miền trên tổ quốc cũng chính là điểm nhấn của thefcard.net. Bạn có thể sử dụng các phương thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ bằng cách đổi thẻ cào điện thoại hay thẻ game; hoặc mua bằng ATM tự động.

Ngoài ra, hệ thống tư vấn viên, chăm sóc khách hàng thường trực 24/24 qua nhiều kênh khác nhau, giúp cho những vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng.

Với việc nắm bắt được tâm lý của người dùng như vậy, thì thefcard.net xứng đáng nhận được sự tin tưởng, quan tâm và sử dụng dịch vụ đúng không nào!

XEM THÊM>>> Hướng dẫn mua thẻ game chi tiết:

Truy cập website để mua thẻ giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại 

>>>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi card điện thoại hoặc thẻ game khác

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, đơn giản

Đăng ký