Chi tiết tin tức

TIÊU ĐIỂM TƯỚNG: MINERVA

Tổng Quan

Miverna là một xạ thủ mạnh mẽ, với tầm đánh xa và làm chậm đối phương bằng mũi tên băng của mình. Cô nàng yêu tinh này sở hữu khả năng ra vào giao tranh nhanh chóng và gây ra hàng tấn sát thương trong khoảng thời gian ngắn, đồng thời Minerva có thể tham gia mọi giao tranh trên khắp bản đồ dù cho cô đang đứng ở bất kỳ nơi đâu.

Kỹ năng và trang bị

Kỹ năng

  • Ám Nguyệt: Minerva sử dụng năng lượng từ ánh sáng của mặt trăng, tăng tốc đánh và tốc chạy trong một khoảng thời gian ngắn. Đồng thời trong thời gian Ám Nguyệt hiệu lực, đối thủ sẽ bị gây mù nếu đứng gần Minerva trong phạm vi 850.
  • Lục Tiễn: Bắn 6 mũi tên băng theo hình nón về phía trước. Kẻ địch trúng phải mũi tên băng sẽ nhận sát thương và bị làm chậm. Ngoài ra, mũi tên sẽ mất khi trúng phải mục tiêu thế nên những mục tiêu tiếp theo sẽ có thể né được.
  • Hàn Băng: Hàn Băng sẽ giúp cho các mũi tên của Minerva làm chậm tốc đánh và tốc chạy của đối phương. Tận dụng hiệu quả Hàn Băng, Minerva có thể thả diều đối phương một cách mạnh mẽ cũng như bắt bớ kẻ địch cực kỳ hiệu quả.
  • Xạ Nguyệt: Minerva bắn 1 mũi tên băng về hướng được chỉ định. Mũi tên này sẽ dừng lại khi trúng mục tiêu hoặc bay hết bản đồ. Khi trúng mục tiêu, mũi tên sẽ làm choáng trong một khoảng thời gian ngắn. Thời gian làm choáng sẽ phụ thuộc vào quãng đường Xạ Nguyệt bay được.

Thứ tự tăng cấp kỹ năng:

thứ tự tăng cấp

Trang bị

3 trang bị bắt buộc gồm: Giày Công, Ma Diện, Tru Tiên

Trang bị

Bộ trang bị xạ thủ: 

Bộ trang bị đầy đủ sẽ phù hợp với Minerva nếu như đội hình đối phương có nhiều các vị tướng máu yếu hoặc có nhiều tướng chống chịu. Sở hữu tỉ lệ chí mạng cao từ Thần Cơ, hiệu ứng không thể trượt từ Gậy Như Ý, khả năng gây sát thương chuẩn từ Chùy Nhọn. Các vị tướng máu yếu lẫn chống chịu phải nhận hàng tấn sát thương từ bộ ba trang bị này mang lại.

Bộ trang xạ thủ bị biến thể: 

Bộ trang bị biến thể sẽ phù hợp với Minerva nếu như đội hình đối phương sở hữu các vị tướng pháp sư sốc sát thương nhanh hoặc các sát thủ có khả năng gây đột biến. Sở hữu 3 trang bị phòng thủ: Thần Hoàng, Mắt Trừ Tà và Ma Diện. Cả 3 trang bị này sẽ mang lại một lượng chống chịu tốt, Hấp Huyết sẽ cung cấp khả năng hút máu đáng kể trong 1 khoảng thời gian ngắn và khả năng hóa giải hiệu ứng từ Mắt Trừ Tà, giúp cho Minerva có thể sống sót qua chuỗi kỹ năng của đối phương và thả diều ngược lại.

Ngọc và kỹ năng ngọc:

  • Ngọc Đỏ: Sử dụng tất cả 9 viên Khát Máu, Minerva sẽ khởi đầu trận đấu với một tượng tốc đánh cũng như hút máu đáng kể được cung cấp từ 9 viên Ngọc Đỏ này. Kết hợp cùng với kỹ năng bị động ‘Hàn Băng’, Minerva dễ dàng cấu rỉa đối phương và làm chậm chúng, thuận lợi cho những pha đột kích.
  • Kỹ năng Ngọc Đỏ: Với Kẻ Keo Kiệt (Cao Cấp), kỹ năng này sẽ giúp bạn tăng vàng theo thời gian, hỗ trợ cho lối chơi di chuyển và đột kích liên tục, không có nhiều thời gian farm. Nếu bạn tự tin vào khả năng farm của mình, thì bạn có thể thay thế Kẻ Keo Kiệt (Cao Cấp) bằng Kỹ Năng Đại Sư (Cao Cấp). Kỹ Năng Đại Sư (Cao Cấp) sẽ giảm thời gian hồi dịch chuyển cũng như kỹ năng hồi máu, đồng thời tăng tốc độ di chuyển sau khi sử dụng dịch chuyển hoặc hồi máu. Giúp bạn sống sót và trụ đường tốt hơn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Kỹ Năng Đại Sư (Sơ Cấp) khi chưa đủ cấp độ ngọc để kích hoạt 2 kỹ năng Cao Cấp trên.

ngọc và kỹ năng của ngọc

  • Ngọc Lục: Sử dụng tất cả 9 viên Linh Trụ. Mang lại 1 lượng giáp và tốc chạy giúp cho bạn dễ dàng trao đổi chiêu thức cũng như di chuyển dễ dàng hơn.
  • Kỹ năng Ngọc Lục: Giai đoạn khởi đầu, khi chưa đủ cấp độ để kích hoạt Đến Và Đi (Cao Cấp), bạn có thể chọn Sinh Tử (Sơ Cấp) để thay thế. Sinh Tử (Sơ Cấp) sẽ giúp bạn giảm 15% thời gian chết. Khi đã có thể kích hoạt Đến Và Đi (Cao Cấp), kỹ năng này ngoài việc giảm 1 giây thời gian vận kỹ năng dịch chuyển còn giúp bạn có thể dịch chuyển vào các lính đồng minh.

ngọc lục

  • Ngọc Lam: Sử dụng tất cả 9 viên Thiền. Thiền sẽ mang lại lượng hồi phục năng lượng đáng kể, giúp bạn có khả năng đi đường và trao đổi chiêu thức thoải mái hơn.
  • Kỹ năng Ngọc Lam: Thợ Săn Tiền sẽ là phù hợp nhất đối với Minerva. Nếu chưa kể kích hoạt cấp độ Cao Cấp thì bạn có thể sử dụng Sơ Cấp để thay thế. Dù gián tiếp hay trực tiếp tham gia giao tranh, Thợ Săn Tiền vẫn mang lại một lượng kinh tế cho Minerva giúp cô nàng xạ thủ này nhanh chóng đạt các trang bị cần thiết.

Kỹ năng ngọc Lam

Lối chơi:

Khi đi đường với những tướng cận chiến, tận dụng lợi thế đánh xa để cấu rỉa đối phương nhiều hết sức có thể. Kết hợp với Lục Tiễn cũng như những đòn đánh thường để bào mòn đối phương. Nên nhớ, hãy luôn giữ khoảng cách với đối phương vì các tướng cận chiến sẽ có lượng chống chịu tốt hơn bạn cũng như bạn sẽ dễ sa vào bẫy nếu như quá hăng.

Trước khi có Mặt Nạ Quỷ, hãy cố gắng farm nhiều nhất có thể. Tận dụng tối đa các bãi quái rừng cũng như các đợt lính để gia tăng lượng kinh tế của mình. Bạn cũng có thể đảo ra các đường khác để hỗ trợ đồng đội nếu cảm thấy thật sự cần thiết.

Sau khi sở hữu 3 trang bị bắt buộc, lượng sát thương bạn gây ra giờ ra tương đối tốt. Bạn có thể chọn tiếp tục farm để lên các món trang bị tiếp theo hoặc di chuyển để hỗ trợ đồng đội, đoạt lấy các mục tiêu lớn.

Trong giao tranh, đừng sử dụng Ám Nguyệt nếu không cần thiết vì đây là kỹ năng duy nhất giúp bạn trốn thoát. Ngoài ra, hãy tận dụng Xạ Nguyệt để ép góc hoặc bắt lẻ đối phương từ xa.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về Cung thủ hoàng gia - Minerva. Chúc bạn sẽ có thật nhiều chiến thắng.

Để cày rank cho các nhân vật trong game của mình, người chơi cần nạp tiền vào game. Một trong những hình thức nạp game đon giản và có được nhiều ưu đãi nhất chính là nạp bằng thẻ fcard, gate, vcoin. Và để mua được các thẻ game này người chơi cần tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp thẻ game giá rẻ nhất, một trong những nơi bán thẻ game giá rẻ là thefcard.net.

Sau đây cùng tìm hiểu các cách thức mua thẻ để nạp game Loạn Chiến Mobile trên thefcard.net nhé.

Mua thẻ game ở thefcard.net như thế nào?

Sau đây, thefcard.net sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game trên website nhé!

Cách đổi thẻ cào sang thẻ game

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện.

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn.

Nạp tiền vào Shop

Sau đó chọn "Nạp thẻ cào", chọn loại thẻ cào điện thoại như: thẻ Viettel; Vinaphone; Mobifone mà bạn đang có. Tiếp theo, chọn mệnh giá, điền mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Cuối cùng nhấn "Nạp ngay" để hoàn tất quá trình nạp tiền vào tài khoản website của bạn.

Chú ý: Bạn cần phải nhập đúng mệnh giá của thẻ, nếu không sẽ bị mất 100% giá trị của thẻ.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn thẻ Game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.netbạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Mua thẻ game bằng tài khoản ATM 

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Nạp tiền vào Shop

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP TFCN ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP TFCN 13460. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- TFCN: là tên viết tắt của website

- 13460: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game. Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn thẻ Game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu những chiếc thẻ game giá rẻ rồi!

Vì sao nên mua thẻ game ở thefcard.net?

thefcard.net là một địa chỉ cung cấp thẻ game uy tín, giá rẻ. Với giao diện hiện đại, thân thiện, được tối ưu hóa để phù hợp với những nhu cầu của người dùng.

Tại shop thefcard.net, bạn có thẻ mua được rất nhiều loại thẻ game từ các nhà phát hành khác nhau như: Fcard; Garena; Zing; Gate; Gosu; Funcard; Vcoin; Scoin; Appota; Soha; Carrot;... Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng lớn như: Viettel, Vina, Mobi.. Và bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game; thẻ điện  với mức chiết khấu lên đến 18% tùy thuộc vào từng loại thẻ. Thật là ưu đãi phải không nào?

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi từ khắp mọi miền trên tổ quốc cũng chính là điểm nhấn của thefcard.net. Bạn có thể sử dụng các phương thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ bằng cách đổi thẻ cào điện thoại hay thẻ game; hoặc mua bằng ATM tự động.

Ngoài ra, hệ thống tư vấn viên, chăm sóc khách hàng thường trực 24/24 qua nhiều kênh khác nhau, giúp cho những vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng.

Với việc nắm bắt được tâm lý của người dùng như vậy, thì thefcard.net xứng đáng nhận được sự tin tưởng, quan tâm và sử dụng dịch vụ đúng không nào!

XEM THÊM>>> Hướng dẫn mua thẻ game chi tiết:

Truy cập website để mua thẻ giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại 

>>>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi card điện thoại hoặc thẻ game khác

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, đơn giản

Đăng ký