Chi tiết tin tức

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ MÙA GIẢI XẾP HẠNG S23 LOẠN CHIẾN MOBILE: QUY TẮC VÀ PHẦN THƯỞNG

Ra mắt trong phiên bản Big Update 1.0.5 của Loạn Chiến Mobile, Mùa giải Xếp hạng S23 sẽ là mùa giải xếp hạng thứ 2 được ra mắt tại Việt Nam, với chuỗi phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Sau đây, hãy cùng điểm qua những thông tin chi tiết về Mùa giải xếp hạng này:

Hình ảnh minh họa

Tổng quan về mùa giải S23

I - Tên mùa giải: S23.

II - Thời gian: 4/8/2022 - 14/9/2022.

III- Quy tắc:

  • Truy cập mục “Xếp hạng” ở màn hình chính để vào giao diện đấu xếp hạng.
  • Chế độ Cá Nhân: Hệ thống tự động tìm trận.
  • Chế độ Tổ Đội: Người chơi lập đội và đấu xếp hạng cùng bạn bè.

Trong chế độ Tổ Đội, bạn chỉ có thể lập đội chung với những người chơi có cùng bậc rank, hoặc có bậc rank chênh lệch một cấp độ. Ví dụ: Bạn thuộc rank Vàng, thì chỉ có thể chung đội với người chơi có bậc rank Bạc, Vàng và Kim Cương, không thể chung đội với người chơi bậc Đồng hoặc Cao Thủ…

  • Thứ bậc Xếp hạng: Mùa giải Xếp hạng của Loạn Chiến Mobile sẽ bao gồm 7 bậc Xếp hạng dựa trên thành tích của người chơi. Thấp nhất là bậc Tân Thủ, cao nhất là bậc Chí Tôn. Ở mỗi bậc Xếp hạng lại chia thành các cấp độ khác nhau. Ví dụ: Bậc Xếp hạng Vàng sẽ có 4 cấp bậc: Vàng I - Vàng II - Vàng III - Vàng IV. Mỗi cấp bậc sẽ có 5 cấp Sao. Thắng được cộng 1 Sao, thua bị trừ 1 Sao. Có thể sử dụng Điểm Nhảy Bậc và Điểm Bảo Vệ để cộng thêm Sao hoặc không bị trừ Sao.
  • Thành tích càng cao, bậc Xếp hạng càng cao, tương ứng với phần thưởng càng lớn.
  • Người chơi sau khi đạt được 10 trận thắng Xếp hạng ở rank Vàng sẽ nhận được skin độc quyền Xếp hạng của mùa giải.
  • Điểm Uy tín dưới 90 sẽ không thể đấu Xếp hạng.
  • Điểm Nhảy Bậc: Sau mỗi trận đấu Xếp hạng, bạn sẽ được cộng một số điểm Nhảy Bậc nhất định, tích luỹ đủ điểm Nhảy Bậc, sẽ tự động được tăng thêm một Sao trong bậc Xếp hạng.
  • Điểm Bảo Vệ: Sau mỗi trận đấu xếp hạng Xếp hạng, nếu hoàn thành trận đấu mà không vi phạm bất kỳ điều luật nào (AFK, bỏ trận…) bạn sẽ được cộng một số điểm Bảo Vệ nhất định, tích luỹ đủ điểm Bảo Vệ sẽ không bị trừ Sao nếu thua trận Xếp hạng kế tiếp.

Cấp bậc rank

IV - Phần Thưởng:

Bản chất của chế độ đấu Xếp hạng là “Đấu nhận thưởng”, và phần thưởng của chế độ này sẽ bao gồm Điểm, Kim Cương, Trang phục giới hạn và một số phụ kiện Trang trí khác. 

Phần thưởng Xếp hạng được chia thành hai loại: Phần thưởng tổng kết mùa giải và Phần thưởng trận thắng. Cụ thể: 

Phần thưởng Tổng kết mùa

  • Kết thúc mùa giải ở bậc xếp hạng Tân Thủ: Không có thưởng.
  • Kết thúc mùa giải ở bậc xếp hạng Đồng: Không có thưởng.
  • Kết thúc mùa giải ở bậc xếp hạng Bạc: Không có thưởng.
  • Kết thúc mùa giải ở bậc xếp hạng Vàng: Nhận tối đa 400.000 Điểm, thắng 10 trận sẽ nhận skin S.M.A.S.H Hulk - Trương Phi (skin giới hạn độc quyền S23).
  • Kết thúc mùa giải ở bậc xếp hạng Kim Cương: Nhận tối đa 600.000 Điểm, khung Avatar độc quyền S23, thắng 10 trận từ bậc Vàng trở lên sẽ nhận skin S.M.A.S.H Hulk - Trương Phi (skin giới hạn độc quyền S23).
  • Kết thúc mùa giải ở bậc xếp hạng Cao Thủ: Nhận tối đa 800.000 Điểm, khung Avatar độc quyền S23, bảng tên độc quyền S23, thắng 10 trận từ bậc Vàng trở lên sẽ nhận skin S.M.A.S.H Hulk - Trương Phi (skin giới hạn độc quyền S23).
  • Kết thúc mùa giải ở bậc xếp hạng Cao Thủ: Nhận tối đa 1.000.000 Điểm, khung Avatar độc quyền S23, bảng tên độc quyền S23, thắng 10 trận từ bậc Vàng trở lên sẽ nhận skin S.M.A.S.H Hulk - Trương Phi (skin giới hạn độc quyền S23).

Phần thưởng trận thắng

Sau khi đạt số trận thắng theo mốc quy định, người chơi sẽ lập tức nhận được phần thưởng:

  • Thắng 5 trận Xếp hạng: Nhận 50 Kim Cương.
  • Thắng 10 trận Xếp hạng: Nhận 100 Kim Cương.
  • Thắng 20 trận Xếp hạng: Nhận 200 Kim Cương.
  • Thắng 50 trận Xếp hạng: Nhận 300 Kim Cương.
  • Thắng 100 trận Xếp hạng: Nhận 400 Kim Cương.

Mỗi mùa giải Xếp hạng của Loạn Chiến Mobile sẽ có một skin giới hạn độc quyền riêng của mùa giải đó. Sau khi kết thúc mùa giải, skin này sẽ không còn bất kỳ cách nào để sở hữu.

Skin giới hạn của mùa Xếp hạng S23 là S.M.A.S.H Hulk - Trương Phi. Sau khi đạt bậc Xếp hạng Vàng và giành được 10 trận thắng ở bậc Xếp hạng này trở lên, bạn sẽ ngay lập tức đủ điều kiện nhận thưởng skin độc quyền này: 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về mùa giải Xếp hạng S23 của Loạn Chiến Mobile. Hàng loạt phần thưởng hấp dẫn đang chờ đợi bạn cùng đồng đội chinh phục, cùng chinh phục bậc rank Chí Tôn để “ẵm trọn” toàn bộ phần thưởng thôi nào!

Để cày rank cho các nhân vật trong game của mình dễ dàng lên Chí Tôn, người chơi cần nạp tiền vào game. Một trong những hình thức nạp game đon giản và có được nhiều ưu đãi nhất chính là nạp bằng thẻ fcard, gate, vcoin. Và để mua được các thẻ game này người chơi cần tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp thẻ game giá rẻ nhất, một trong những nơi bán thẻ game giá rẻ là thefcard.net.

Sau đây, cùng tìm hiểu các cách thức mua thẻ để nạp game Loạn Chiến Mobile trên website uy tín thefcard.net nhé.

Mua thẻ game ở thefcard.net như thế nào?

Sau đây, thefcard.net sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game trên website nhé!

Cách đổi thẻ cào sang thẻ game

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện.

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn.

Nạp tiền vào Shop

Sau đó chọn "Nạp thẻ cào", chọn loại thẻ cào điện thoại như: thẻ Viettel; Vinaphone; Mobifone mà bạn đang có. Tiếp theo, chọn mệnh giá, điền mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Cuối cùng nhấn "Nạp ngay" để hoàn tất quá trình nạp tiền vào tài khoản website của bạn.

Chú ý: Bạn cần phải nhập đúng mệnh giá của thẻ, nếu không sẽ bị mất 100% giá trị của thẻ.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn thẻ Game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.netbạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Mua thẻ game bằng tài khoản ATM 

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Nạp tiền vào Shop

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP TFCN ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP TFCN 13460. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- TFCN: là tên viết tắt của website

- 13460: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game. Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn thẻ Game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu những chiếc thẻ game giá rẻ rồi!

Vì sao nên mua thẻ game ở thefcard.net?

thefcard.net là một địa chỉ cung cấp thẻ game uy tín, giá rẻ. Với giao diện hiện đại, thân thiện, được tối ưu hóa để phù hợp với những nhu cầu của người dùng.

Tại shop thefcard.net, bạn có thẻ mua được rất nhiều loại thẻ game từ các nhà phát hành khác nhau như: Fcard; Garena; Zing; Gate; Gosu; Funcard; Vcoin; Scoin; Appota; Soha; Carrot;... Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng lớn như: Viettel, Vina, Mobi.. Và bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game; thẻ điện  với mức chiết khấu lên đến 18% tùy thuộc vào từng loại thẻ. Thật là ưu đãi phải không nào?

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi từ khắp mọi miền trên tổ quốc cũng chính là điểm nhấn của thefcard.net. Bạn có thể sử dụng các phương thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ bằng cách đổi thẻ cào điện thoại hay thẻ game; hoặc mua bằng ATM tự động.

Ngoài ra, hệ thống tư vấn viên, chăm sóc khách hàng thường trực 24/24 qua nhiều kênh khác nhau, giúp cho những vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng.

Với việc nắm bắt được tâm lý của người dùng như vậy, thì thefcard.net xứng đáng nhận được sự tin tưởng, quan tâm và sử dụng dịch vụ đúng không nào!

XEM THÊM>>> Hướng dẫn mua thẻ game chi tiết:

Truy cập website để mua thẻ giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại 

>>>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi card điện thoại hoặc thẻ game khác

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, đơn giản

Đăng ký