Chi tiết tin tức

NẠP GAME HÀNH TRÌNH NHẪN GIẢ GIÁ RẺ, AN TOÀN

Nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ bằng cách nào cho an toàn, giá rẻ là điều mà người chơi nào cũng muốn. Bài viết này, thefcard.net sẽ hướng dẫn anh em cách nạp game nhanh chóng, đơn giản nhất và cách để mua được thẻ game với giá rẻ nhất thị trường hiện nay nhé

Thông tin về tựa game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ

Sơ lược về tựa game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ

Là một tựa game theo dòng game thẻ tướng với đề tài Naruto, Hành Trình Nhẫn Giả REGZ sẽ khiến bạn phải mê mẩn không dừng với các điểm đặc sắc sau: game áp dụng hệ thống Nguyên Tố khắc chế lẫn nhau cho các Nhẫn Giả xung trận; hàng trăm nhân vật bước ra từ nguyên tác cùng những chiêu thức phong phú giúp game thủ có thể dễ dàng trong việc xây dựng đội hình và tính toán chiến thuật....

Tái hiện lại một cách chân thật nhất những màn đấu trí đỉnh cao với hệ thống nhân vật đa dạng đã được ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả yêu thích Naruto. Hành Trình Nhẫn Giả REGZ chắc chắn sẽ là một tựa game hot nhất mùa hè này.

Mới đây, Hành Trình Nhẫn Giả REGZ đã được NPH REGZ tung ra thị trường game mobile Việt và bước đầu đã mang lại cho mình một cộng đồng người chơi khá đông đảo. Tựa game này được đánh giá sẽ tạo ra sức công phá lớn trong cộng đồng game thủ trong thời gian tới.

Cách nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ nhanh chóng, an toàn, giá rẻ

Để có được những sức mạnh đặc biệt và có thể xây dựng được một đội hình mạnh mẽ cùng các đồng đội khi nhập cuộc, người chơi cần phải nạp tiền vào game để mua được những vật phẩm cần thiết. Hiện tại, REGZ cung cấp 2 hình thức nạp chính cho game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ gồm:

- Hình thức thứu nhất, nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

- Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH REGZ (https://pay.regz.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ Gate, VTC Vcoin, BIT, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Đây hầu hết đều là các hình thức thanh toán được các game thủ Việt lựa chọn, vì nó đều là các hình thức nạp game chính thức uy tín mà NPH cung cấp. Nên khi nạp game bằng các hình thức này, người chơi có thể yên tâm sử dụng, lại vừa đơn giản lại vừa mang lại nhiều sự tiện lợi và những % ưu đãi nạp thẻ cao nhất cho khách hàng.

Sau đây thefcard.net sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách thức nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ nhanh chóng, giá rẻ nhất tại cổng thanh toán của NPH REGZ nhé:

Bước 1: Truy cập vào web https://pay.regz.vn.

Bước 2: Đăng nhập để vào cổng nạp.

Bước 3: Nhấn nạp ví.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán, điền thông tin và nhấn xác nhận thanh toán để thanh toán.

Có các hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn như: Ví MOMO; Thẻ Gate; Thẻ Vcoin; Thẻ ATM; Thẻ VISA. Để dễ dàng thanh toán nhất bạn nên sử dụng thẻ game (Gate; Vcoin)

Bước 5: Sau khi hoàn thành thanh toán, hệ thống sẽ chuyển RCOIN vào tài khoản Ví Rcoin của bạn ròi.

Bước 6: Truy cập vào game của bạn để mua các gói nạp bằng cách bấm mua, hệ thống sẽ tự động trừ Rcoin nếu tài khoản ví của bạn có đủ Rcoin.

Vậy là bạn đã nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ thành công rồi.

Nên mua thẻ game online tại website thefcard.net, vì sao?

thefcard.net là website mua thẻ game giá rẻ, uy tín bởi:

- Khi mua thẻ game online tại shop, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin gì liên quan đến tài khoản ngân hàng. Nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân. Đây chính là một trong những điểm quan trọng giúp cho thefcard.net là một website có độ uy tín bậc nhất hiện nay.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm thường trực 24/24 sẽ hỗ trợ bạn trong xuyên suốt quá trình mua thẻ ở đây. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch ở shop bất cứ lúc nào bạn cần.

- Hình thức thanh toán phù hợp, đáp ứng mọi điều kiện của mọi đối tượng người dùng như: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ game, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game,....

- Kho thẻ game phong phú đa dạng với đầy đủ các mệnh giá từ Thẻ gate 10K; Thẻ Vcoin 20K; Thẻ Fcard 50K; Thẻ Garena 100K; Thẻ Funcard 200K;...; thẻ Zing 1 triệu. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH hot nhất hiện nay như: Funcard, Scoin, Gate, Garena, Scoin, Carot, Viettel, Vina, Mobifone. Tại đây, các loại thẻ game được website cập nhật thường xuyên nên sẽ không xuất hiện tình trạng hết thẻ.

- thefcard.net là một trong những shop thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi đổi thẻ Gate tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch mua card gate.

- Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ chơi game chiết khấu cao bất kỳ lúc nào chỉ cần có thiết bị kết nối internet và thẻ ngân hàng.

- Ở shop, các bạn có thể được hoàn trả 100% giá trị thẻ, nếu card game mà bạn mua tại website xảy ra vấn đề gì. 

Với tất cả những thông tin trên, thefcard.net hoàn toàn có thể khẳng định rằng, mình là một kênh cung cấp các dịch vụ thẻ game UY TÍN và GIÁ RẺ nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm các dịch vụ tại website chưa?

Hướng dẫn mua thẻ để nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ

Để mua được những chiếc thẻ gate giá rẻ, bạn có thẻ lựa chọn thefcard.net để thực hiện giao dịch. Vì tại đây, bạn có thể mua được thẻ game với mức chiết khấu lớn nhất trên thị trường hiện nay, lên đến 5% khi mua thẻ gate, hay thẻ vcoin.

Theo dõi nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game giá rẻ nhất nhé!

Hướng dẫn mua thẻ Gate giá rẻ

Bước 1: Truy cập vào trang web thefcard.net

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hoặc “đăng ký” tài khoản. Một thao tác không đơn giản, dễ dàng.

Đăng nhâp hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện ví ở thefcard.net để có thể sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền ngay” ở góc phía trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn hình thức là Nạp bằng thẻ.

Nạp tiền vào Shop

Bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi; Vietnamobile hoặc thẻ game Zing; Garena mà bạn có. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ để điền thông tin. 

Lưu ý: Điền đầy đủ và đúng thông tin của thẻ, nếu sai sẽ bị mất hoàn toàn 100% giá trị của thẻ.

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web thefcard.net của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào, bạn có thể nạp bằng hình thức khác như nạp bằng ATM tự động!

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP TFCN ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP TFCN 13460. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- TFCN: là tên viết tắt của website

- 13460: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm.

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web thefcard.net, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ gate.

Chọn thẻ game

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng vô cùng lớn nữa.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua để kiểm tra thẻ!

Lúc này bạn có thể nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ bằng thẻ gate một cách dễ dàng rồi! 

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin

Tương tự như cách mua thẻ game (thẻ gate), bạn thực hiện theo như các bước ở trên chỉ khác bước 3 chọn loại thẻ là card vcoin thôi.

Thao tác cực kỳ đơn giản phải không nhỉ!

Trên đây là bài hướng dẫn nạp game Hành Trình Nhẫn Giả REGZ giá rẻ nhất. Chúc các bạn có thể mua được những chiếc thẻ game giá rẻ nhất và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ trên web chúng tôi.

XEM THÊM>>> Hướng dẫn mua thẻ game chi tiết:

Truy cập website để mua thẻ giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại 

>>>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi card điện thoại hoặc thẻ game khác

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, đơn giản

Đăng ký