Chi tiết tin tức

MUA THẺ VCOIN BẰNG ATM - VÍ ĐIỆN TỬ GIÁ RẺ, AN TOÀN

Làm sao để mua thẻ Vcoin online giá rẻ bằng ATM - ví điện tử? Ở đây bán thẻ Vcoin với giá rẻ nhất? Bài viết dưới đây, thefcard.net sẽ hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin giá rẻ bằng ATM - ví điện tử và tìm hiểu shop bán thẻ game giá rẻ nhất nhé.

Mua thẻ Vcoin online giá rẻ ở đâu?

Thẻ Vcoin là một trong các loại thẻ game phổ biến nhất hiện nay, được NPH VTC phát hành trên thị trường ở cả dưới dạng thẻ cào bằng giấy và cả dưới dạng thẻ điện tử. Hiện nay, nhu cầu mua thẻ Vcoin điện tử online ngày càng tăng cao kéo theo đó là những web shop bán thẻ game trực tuyến cũng ngày càng tăng lên. Điều này sẽ khiến cho người dùng đứng trước giữa vô vàn shop bán thẻ game online như vậy không biết lựa chọn nơi nào để mua, và các anh em luôn đứng trước câu hỏi: Mua thẻ Vcoin cho giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất.

Một trong những website bán thẻ Vcoin được nhiều người đánh giá tốt và yên tâm sử dụng dịch vụ trong gian gần đây chính là shop bán thẻ thefcard.net. Tại đây người dùng sẽ có được cơ hội mua thẻ Vcoin online giá rẻ với mức chiết khấu cực kỳ khủng cho mỗi giao dịch.

Để mua được thẻ Vcoin giá rẻ tại thefcard.net với mức chiết khấu cao nhất, các game thủ cần phải lưu ý những điều sau:

- Thứ nhất, người dùng cần phải tính toán số lượng thẻ nạp vào game để đặt đơn hàng một lần thay vì đặt đơn hàng nhiều lần. Như vậy khi thanh toán, bạn sẽ không phải mất thêm một khoản phí nhỏ nữa mà sẽ tiết kiệm được kha khá đó. 

- Thứ hai, bạn cần phải chọn lựa hình thức thanh toán phù hợp nhất đối với mình cũng là một phương án tối ưu để bạn có thể mua và đổi thẻ game Vcoin tại website với mức giá tốt nhất.

Bạn chỉ cần nắm chắc các lưu ý trên khi đổi thẻ Vcoin tại thefcard.net là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian và công sức rồi.

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin online giá rẻ tại thefcard.net

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game Vcoin giá rẻ tại website thefcard.net bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử. Đây là hình thức mua thẻ game có nhiều ưu nhất.

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Nạp tiền vào shop

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP TFCN ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP TFCN 13460. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- TFCN: là tên viết tắt của website

- 13460: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ Vcoin.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ Vcoin.

Chọn thẻ game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn như thẻ game Vcoin 10k; thẻ Vcoin 20K; Thẻ Vcoin 50K; Thẻ Vcoin 100K; Thẻ Vcoin 200K; thẻ Vcoin 500K; thẻ Vcoin 1.000k và bạn có thể mua thẻ Vcoin với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ Vcoin của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Mua thẻ Vcoin bằng ATM giá rẻ ngay.

Lý do nên mua thẻ Vcoin online tại website thefcard.net

thefcard.net là website được rất nhiều anh em game thủ tin tưởng là địa điểm mua thẻ Vcoin giá rẻ, uy tín bởi:

- Khi mua thẻ game Vcoin online bằng ATM - ví điện tử tại shop, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin gì liên quan đến tài khoản ngân hàng. Nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân. Đây chính là một trong những điểm mạnh lớn nhất tại thefcard.net mà không shop bán thẻ nào làm được.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn tuyệt đối.

- Hình thức thanh toán phù hợp với mọi đối tượng người chơi như: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ Vcoin, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Vcoin,....

- Kho thẻ game phong phú đa dạng với đầy đủ các mệnh giá từ card Vcoin 10K; thẻ chơi game Vcoin 20k, thẻ game Vcoin 50k,... đến 1 triệu. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH khác như: Funcard, Zing, Gate, Garena, Appota, Carot, Viettel, Vina, Mobifone.

- thefcard.net là một trong những shop thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi đổi thẻ Vcoin tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu cực cao cho mỗi giao dịch nạp thẻ Vcoin

- Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Vcoin chiết khấu cao bất kỳ lúc nào chỉ cần có thiết bị kết nối internet và thẻ ngân hàng.

Hi vọng với bài viết hướng dẫn mua thẻ Vcoin online giá rẻ bằng ATM - ví điện tử ở trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc anh em giao dịch thành công và có những giây phút chơi game vui vẻ.

XEM THÊM>>> Hướng dẫn mua thẻ game chi tiết:

Truy cập website để mua thẻ giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại 

>>>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi card điện thoại hoặc thẻ game khác

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, đơn giản

Đăng ký