Chi tiết tin tức

HƯỚNG DẪN SỞ HỮU PET TRONG LOẠN CHIẾN MOBILE

Cách sở hữu pet trong game Loạn Chiến Mobile

Bên cạnh Thú Cưỡi, Pet cũng là một tính năng đặc biệt trong Loạn Chiến Mobile, chúng sẽ đóng vai trò là bạn đồng hành cùng người chơi trong chế độ Cờ Loạn Chiến và chế độ Thám Hiểm. Tính đến thời điểm hiện tại, Loạn Chiến Mobile có tổng cộng 109 Pet, đa dạng về chủng loại và màu sắc.

Pet

Cách duy nhất để sở hữu Pet là sử dụng Đá Tinh Linh, một vật phẩm vừa có giá trị vừa có sức hút nhất trong Loạn Chiến Mobile. Cụ thể, người chơi cần sử dụng Đá Hồn để mua Đá Tinh Linh tại Shop Đá Tinh Linh.

Sau khi sở hữu Đá Tinh Linh, người chơi cần lắp Đá Tinh Linh để nâng cấp Lực Chiến Đá Tinh Linh, ngay từ những cấp Lực Chiến Đá Tinh Linh đầu tiên người chơi đã có thể sở hữu được Pet. Đặc biệt, khi cấp Lực Chiến Đá Tinh Linh càng cao thì Pet người chơi nhận được càng đa dạng và chất lượng.

Đá Tinh Linh

Ngoài ra, để tăng Cấp Lực Chiến Đá Tinh Linh cao hơn, người chơi có thể nâng cấp cấp Đá Tinh Linh bằng các cách như Đúc, Ghép, Rèn, tham gia Lò  Âm Dương hoặc Tháp Quyền Năng. 

Khi người chơi tham gia vào chế độ Cờ Loạn Chiến hay chế độ Thám Hiểm, Pet sẽ được tự động thay đổi tùy thuộc vào Pet mà người chơi đã sở hữu. Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý, nếu cấp Đá Tinh Linh của bạn giảm, bạn có thể mất quyền sở hữu một số Pet bạn đã mở khóa trước đó.

Như vậy, ngoài đồng đội thì Pet cũng sẽ là người bạn đồng hành cùng người chơi. Trên đây là thông tin về cách sở hữu Pet trong Loạn Chiến Mobile, chúc người chơi sẽ sớm tìm được người bạn đồng hành ưng ý.

 Để cày rank cho các nhân vật trong game của mình dễ dàng lên VIP, người chơi cần nạp tiền vào game. Một trong những hình thức nạp game đon giản và có được nhiều ưu đãi nhất chính là nạp bằng thẻ fcard, gate, vcoin. Và để mua được các thẻ game này người chơi cần tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp thẻ game giá rẻ nhất, một trong những nơi bán thẻ game giá rẻ là thefcard.net.

Sau đây cùng tìm hiểu các cách thức mua thẻ để nạp game Loạn Chiến Mobile trên thefcard.net nhé.

Mua thẻ game ở thefcard.net như thế nào?

Sau đây, thefcard.net sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game trên website nhé!

Cách đổi thẻ cào sang thẻ game

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn.

Sau đó chọn "Nạp thẻ cào", chọn loại thẻ cào điện thoại như: thẻ Viettel; Vinaphone; Mobifone mà bạn đang có. Tiếp theo, chọn mệnh giá, điền mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Cuối cùng nhấn "Nạp ngay" để hoàn tất quá trình nạp tiền vào tài khoản website của bạn.

Nạp tiền vào shop

Chú ý: Bạn cần phải nhập đúng mệnh giá của thẻ, nếu không sẽ bị mất 100% giá trị của thẻ.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn loại thẻ game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Mua thẻ game bằng tài khoản ATM 

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Nạp tiền vào shop

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP TFCN ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP TFCN 13460. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- TFCN: là tên viết tắt của website

- 13460: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game. Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu những chiếc thẻ game giá rẻ rồi!

Vì sao nên mua thẻ game ở thefcard.net?

thefcard.net là một địa chỉ cung cấp thẻ game uy tín, giá rẻ. Với giao diện hiện đại, thân thiện, được tối ưu hóa để phù hợp với những nhu cầu của người dùng.

Tại shop thefcard.net, bạn có thẻ mua được rất nhiều loại thẻ game từ các nhà phát hành khác nhau như: Fcard; Garena; Zing; Gate; Gosu; Funcard; Vcoin; Scoin; Appota; Soha; Carrot;... Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng lớn như: Viettel, Vina, Mobi.. Và bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game; thẻ điện  với mức chiết khấu lên đến 18% tùy thuộc vào từng loại thẻ. Thật là ưu đãi phải không nào?

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi từ khắp mọi miền trên tổ quốc cũng chính là điểm nhấn của thefcard.net. Bạn có thể sử dụng các phương thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ bằng cách đổi thẻ cào điện thoại hay thẻ game; hoặc mua bằng ATM tự động.

Ngoài ra, hệ thống tư vấn viên, chăm sóc khách hàng thường trực 24/24 qua nhiều kênh khác nhau, giúp cho những vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng.

Với việc nắm bắt được tâm lý của người dùng như vậy, thì thefcard.net xứng đáng nhận được sự tin tưởng, quan tâm và sử dụng dịch vụ đúng không nào!

XEM THÊM>>> Hướng dẫn mua thẻ game chi tiết:

Truy cập website để mua thẻ giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại 

>>>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi card điện thoại hoặc thẻ game khác

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, đơn giản

Đăng ký