Chi tiết tin tức

HƯỚNG DẪN ĐỔI THẺ GAME GIÁ RẺ, AN TOÀN TẠI WEBSITE THEFCARD.NET

Thẻ game có lẽ không còn xa lạ đối với anh em game thủ, để có thẻ trải nghiệm hết các tính năng có trong game anh em game thủ thường sẽ nạp thẻ game vài tài khoản của mình. Tại website thefcard.net bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game giá rẻ với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn cách đổi thẻ giá rẻ, nhanh chóng.

Địa chỉ bán thẻ game uy tín

Ngoài cách mua thẻ game bên ngoài tại các chuỗi cửa hàng net, cửa hàng tiện lợi, trung tâm điện máy, khách hàng hoàn toàn có thể mua thẻ game trực tuyến nhanh chóng trên các website bán thẻ uy tín.

thefcard.net giúp khách hàng chuyển từ thẻ điện thoại sang thẻ game chỉ với vài bước đơn giản. Do quy định của nhà mạng, khi nạp thẻ cào vào tài khoản, người dùng chỉ nhận được 70% giá trị thẻ nạp. Sau khi nạp tiền thành công, khách hàng có thể dùng số dư trong tài khoản để đổi thẻ game với mức chiết khấu lên đến 4%.

thefcard.net cung cấp dịch vụ đổi thẻ Vcoin

Ngoài ra, thefcard.net còn chấp nhận quy đổi thẻ Garena, Gate, Zing sang game uy tín, nhanh chóng và thuận tiện.

Tại sao bạn nên đổi thẻ tại website thefcard.net?

thefcard.net cung cấp đa dạng các loại thẻ game trên thị trường hiện nay với nhiều mệnh giá phong phú cùng mức chiết khấu hấp dẫn. thefcard.net còn cung cấp đa dạng các loại thẻ như : Funcard, Scoin, Gate, Garena, Scoin, Carot  với mức chiết khấu lên đến 18%.

Dưới sự biến động của thị trường, hàng loạt các shop đổi thẻ game xuất hiện ngày càng nhiều gây hoang mang cho người tiêu dùng. Tự hào là đơn vị được nhiều steamer, gamer nổi tiếng đánh giá cao, thefcard.net mang đến cho khách hàng dịch vụ đổi card điện thoại qua thẻ game uy tín, chất lượng.

Hướng dẫn đổi thẻ game bằng thẻ điện thoại

Cách đổi thẻ điện thoại qua thẻ game tại thefcard.net vô cùng đơn giản. Chỉ với một vài bước sau đây, khách hàng đã có thể đổi card qua thẻ game thành công. 

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới tại website

Khi đăng nhập tại website, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tạo tài khoản mới chỉ với những thông tin đơn giản như tên, số điện thoại và email.

đăng nhập tại website

Bước 2: Chọn “Nạp tiền ngay”

Sau khi tạo tài khoản thành công, bạn cần điền và kiểm tra chính xác Thông tin loại thẻ như Loại thẻ, mệnh giá thẻ và tiếp tục điền Thông tin thẻ bao gồm mã số thẻ, số seri thẻ. Để hoàn thành các bạn ấn “Nạp tiền”.

nạp tiền vào website bằng thẻ cào

Lưu ý: Cần kiểm tra kỹ càng mệnh giá và loại thẻ. Nếu chọn sai sẽ bị trừ 100% mệnh giá mà không được hoàn tiền.

Bước 3: Đổi thẻ tại “Trang chủ”

Sau khi nạp tiền thành công, bạn chỉ cần lựa chọn thẻ game phù hợp, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cần đổi và nhấn thanh toán, hệ thống sẽ tự động cập nhật mức chiết khấu 4% cho giao dịch đổi thẻ

Ví dụ: Bạn mua thẻ Vcoin thì sẽ thực hiện như hình ảnh minh họa dưới đây: 

đổi thẻ vcoin giá rẻ

Các bạn hoàn toàn có thể nắm được những giao dịch cũ khi tất cả những giao dịch đều được ghi lại trong phần Lịch sử nạp thẻThẻ cào đã mua.

Như vậy, chỉ với những bước đơn giản trên mà thefcard.net hướng dẫn, bạn đã thành công đổi từ thẻ cào qua thẻ game một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất rồi. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm dịch vụ đổi thẻ tại thefcard.net ngay nào!

XEM THÊM>>> Hướng dẫn mua thẻ game chi tiết:

Truy cập website để mua thẻ giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại 

>>>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi card điện thoại hoặc thẻ game khác

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, đơn giản

Đăng ký