Chi tiết tin tức

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ CƠ CHẾ 2 MÁY CHỦ VÀ CÁC TÍNH NĂNG LIÊN SERVER CỦA LOẠN CHIẾN MOBILE

Loạn Chiến Mobile đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt từ giữa tháng 7 vừa qua, và một trong những nét đặc biệt đầu tiên mà game mang lại chính là cơ chế 2 máy chủ song song vận hành. Hiện tại, Loạn Chiến Mobile đang có hai máy chủ (Server) hoạt động là Hỗn Mang 1 và Hỗn Mang 2, điều này khiến game có phần trở nên khác biệt hơn hẳn so với nhiều sản phẩm cùng thể loại trước đó.

Cả hai máy chủ này đều sở hữu lượng người chơi đông đảo, tuy nhiên, một vấn đề mà game thủ Loạn Chiến Mobile vẫn đang đặt ra thắc mắc, đó là liệu việc người chơi ở những máy chủ khác nhau có thể tương tác lẫn nhau hay không? Và việc lựa chọn máy chủ Hỗn Mang 1 hay Hỗn Mang 2 có ảnh hưởng tới trải nghiệm chơi game cùng bạn bè của các anh em game thủ? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới vấn đề này.

Cover

Các thông tin về máy chủ của Loạn Chiến Mobile

Lý do ra đời của Hỗn Mang 1 và Hỗn Mang 2

Trước khi bước vào giai đoạn khởi chạy bản Alpha Test và Open Beta, Loạn Chiến Mobile đã ghi nhận một lượng lớn tài khoản đăng ký, lên tới gần 1 triệu lượt chỉ trong vòng 2 tuần đầu tiên. Chính vì việc lượng người chơi tham gia quá đông đảo, NPH Funzy đã đi tới quyết định vận hành song song 2 Server, nhằm giảm thiểu nguy cơ quá tải máy chủ khi lượng người đăng nhập quá đông. Chính vì lẽ đó, Hỗn Mang 1 và Hỗn Mang 2 đã ra đời trong các phiên bản thử nghiệm đầu tiên của game.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả 2 Server vẫn ghi nhận một lượng lớn game thủ truy cập game mỗi ngày, và dĩ nhiên là sự cố quá tài Server gần như đã không xảy ra. Điều này đã chứng minh rằng việc ra mắt 2 Server Loạn Chiến Mobile là một quyết định đúng đắn và sáng suốt của NPH.

Hai máy chủ riêng biệt liệu có ảnh hưởng tới trải nghiệm game của người chơi?

Câu trả lời là KHÔNG. Về bản chất, 2 Server Hỗn Mang 1 và Hỗn Mang 2 chỉ mang ý nghĩa giảm tải gánh nặng dữ liệu, bằng cách chia dữ liệu người dùng sang 2 máy chủ độc lập, thành vì dồn tất cả lại làm một. Do lượng người chơi đăng ký sớm quá đông sẽ dẫn đến những dự báo về nguy cơ quá tải Server.

Còn trên thực tế, cả hai máy chủ này đều được liên kết dữ liệu với nhau, tức là người chơi ở Hỗn Mang 1 hoàn toàn có thể tương tác với bạn bè ở Hỗn Mang 2, thậm chí là cùng nhau tham gia trận đấu và trải nghiệm hầu hết những tính năng tương tác cộng đồng trong Loạn Chiến Mobile mà không gặp bất kỳ rào cản nào.

Cụ thể, người chơi khác Server có thể thực hiện những tương tác sau:

  • Kết bạn/Theo dõi game thủ khác Server (quét QR, tìm tên).
  • Đấu Rank (Đơn/Đội) với người chơi khác Server.
  • Tham gia các chế độ: Đấu Thường, Thung Lũng Chiến, Cờ Loạn Chiến, Hỗn Đấu, Sinh Tồn, Trận Chiến 3 Phe… với người chơi khác Server.

Vậy hai máy chủ Hỗn Mang 1 và Hỗn Mang 2 có điểm khác biệt nào?

Câu trả lời nằm ở tính năng Bảng Xếp Hạng (BXH). Hai máy chủ (Server) Hỗn Mang 1 và Hỗn Mang 2 sẽ tồn tại 2 BXH riêng biệt, tức là người chơi top 1 Chí Tôn của Hỗn Mang 1 và top 1 Chí Tôn của Hỗn Mang 2 sẽ là những cái tên khác nhau. Ngay cả khi người chơi của cả 2 máy chủ thường xuyên gặp nhau trong đấu rank hoặc các chế độ chơi khác, hệ thống xếp hạng của 2 máy chủ vẫn sẽ phân loại và thống kê chỉ số từ các tài khoản thuộc máy chủ mình để phân chia thức bậc BXH một cách riêng biệt và chính xác.

Kết

Như vậy, có thể thấy rằng, việc Loạn Chiến Mobile tồn tại song song 2 máy chủ Hỗn Mang 1 và Hỗn Mang 2 thực tế không hề mang lại điểm bất tiện nào trong trải nghiệm chơi game của các anh em. Mà trái lại, việc 2 Server tồn tại song song đã giúp Loạn Chiến Mobile triệt tiêu hoàn toàn những lo ngại về vấn đề tắc nghẽn và quá tải Server, dẫn tới những sự cố không đáng có dành cho game thủ.

Người chơi Loạn Chiến Mobile hoàn toàn có thể trải nghiệm game cùng bạn bè một cách thoải mái và thuận tiện nhất dù cho có khác Server đi chăng nữa. Và việc sở hữu nhiều hơn một máy chủ cũng đã trở thành một nét độc đáo của Loạn Chiến Mobile, như là minh chứng về sự đón nhận đông đảo và tích cực mà cộng đồng eSports Việt dành cho tựa game này.

Để cày rank cho các nhân vật trong game của mình dễ dàng hơn, người chơi cần nạp tiền vào game. Một trong những hình thức nạp game đon giản và có được nhiều ưu đãi nhất chính là nạp bằng thẻ fcard, gate, vcoin. Và để mua được các thẻ game này người chơi cần tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp thẻ game giá rẻ nhất, một trong những nơi bán thẻ game giá rẻ là thefcard.net.

Sau đây, cùng tìm hiểu các cách thức mua thẻ để nạp game Loạn Chiến Mobile trên website uy tín thefcard.net nhé.

Mua thẻ game ở thefcard.net như thế nào?

Sau đây, thefcard.net sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game trên website nhé!

Cách đổi thẻ cào sang thẻ game

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện.

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn.

Nạp tiền vào Shop

Sau đó chọn "Nạp thẻ cào", chọn loại thẻ cào điện thoại như: thẻ Viettel; Vinaphone; Mobifone mà bạn đang có. Tiếp theo, chọn mệnh giá, điền mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Cuối cùng nhấn "Nạp ngay" để hoàn tất quá trình nạp tiền vào tài khoản website của bạn.

Chú ý: Bạn cần phải nhập đúng mệnh giá của thẻ, nếu không sẽ bị mất 100% giá trị của thẻ.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn thẻ Game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.netbạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Mua thẻ game bằng tài khoản ATM 

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Nạp tiền vào Shop

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP TFCN ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP TFCN 13460. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- TFCN: là tên viết tắt của website

- 13460: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game. Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn thẻ Game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu những chiếc thẻ game giá rẻ rồi!

Vì sao nên mua thẻ game ở thefcard.net?

thefcard.net là một địa chỉ cung cấp thẻ game uy tín, giá rẻ. Với giao diện hiện đại, thân thiện, được tối ưu hóa để phù hợp với những nhu cầu của người dùng.

Tại shop thefcard.net, bạn có thẻ mua được rất nhiều loại thẻ game từ các nhà phát hành khác nhau như: Fcard; Garena; Zing; Gate; Gosu; Funcard; Vcoin; Scoin; Appota; Soha; Carrot;... Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng lớn như: Viettel, Vina, Mobi.. Và bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game; thẻ điện  với mức chiết khấu lên đến 18% tùy thuộc vào từng loại thẻ. Thật là ưu đãi phải không nào?

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi từ khắp mọi miền trên tổ quốc cũng chính là điểm nhấn của thefcard.net. Bạn có thể sử dụng các phương thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ bằng cách đổi thẻ cào điện thoại hay thẻ game; hoặc mua bằng ATM tự động.

Ngoài ra, hệ thống tư vấn viên, chăm sóc khách hàng thường trực 24/24 qua nhiều kênh khác nhau, giúp cho những vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng.

Với việc nắm bắt được tâm lý của người dùng như vậy, thì thefcard.net xứng đáng nhận được sự tin tưởng, quan tâm và sử dụng dịch vụ đúng không nào!

XEM THÊM>>> Hướng dẫn mua thẻ game chi tiết:

Truy cập website để mua thẻ giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại 

>>>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi card điện thoại hoặc thẻ game khác

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, đơn giản

Đăng ký