Chi tiết tin tức

4 CÁCH SAU ĐÂY SẼ GIÚP BẠN THÔNG THẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG LOẠN CHIẾN MOBILE

Có người từng nói “Giao tiếp là chìa khóa dẫn đến thành công” và câu nói này đúng trong mọi trường hợp, kể cả Loạn Chiến Mobile. Với một tựa game phải có tốc độ diễn ra nhanh như Loạn Chiến Mobile thì việc giao tiếp, trao đổi thông tin giữa các thành viên là cực kỳ quan trọng. Đây chính là bí kiếp, chìa khóa để dẫn dắt bạn và đồng đội đến chiến thắng. Trong bài viết này, hãy cùng thefcard.net tìm hiểu hệ thống giao tiếp trong Loạn Chiến Mobile bạn nhé.

Hình ảnh minh họa

1. Giao tiếp thông qua hình thức chat

Đây là hình thức giao tiếp cơ bản nhất trong Loạn Chiến Mobile. Bạn hoàn toàn có thể giao tiếp với đồng đội của mình thông qua màn hình chat và qua hình thức giao tiếp truyền thống này, bạn cũng hoàn toàn có thể giao tiếp với đối phương.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng sử dụng, không bị giới hạn bởi thiết bị
  • Không bị ngắt quãng như Voice Chat khi mạng không ổn định

Nhược điểm:

  • Không thể thao tác trận đấu khi bật chat 
  • Xuất hiện dấu * khi từ ngữ bạn sử dụng nằm trong danh sách hạn chế
  • Tương đối mất thời gian nếu như bạn muốn ra một quyết định ngay lập tức

2. Giao tiếp thông qua hệ thống Ping trong Loạn Chiến Mobile

Nếu như hình thức chat mất thời gian khi bạn muốn ra một quyết định nhanh chóng, kêu gọi ăn Zakar chẳng hạn, thì hệ thống Ping sẽ bù đắp lại điểm yếu này. Chỉ với 2 thao tác là bạn hoàn toàn có thể kêu gọi đồng đội.

Ping nhanh 

Bên phải góc màn hình, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy được 3 biểu tượng đại diện cho 3 hành động: Biểu tượng Tấn Công được sử dụng nếu bạn muốn khởi tranh, biểu tượng Phòng Thủ được sử dụng khi bạn kêu gọi đồng minh phòng thủ 1 khu vực nào đấy và biểu tượng Hỗ Trợ được sử dụng khi bạn cần sự trợ giúp từ đồng đội.

Ping nhanh chi tiết 

Ngoài ra, nếu như bạn muốn ping chi tiết hơn một khu vực chỉ định thì bên dưới 3 biểu tượng trên, sẽ còn có 1 kính lúp với dấu cộng. Khi bấm vào biểu tượng này, một bản đồ sẽ xuất hiện. Bạn chỉ cần bấm vào khu vực bạn muốn làm, hệ thống sẽ tự động hiển thị hành động tương ứng.

Ví dụ: Bạn đang ở khu vực rồng và muốn kêu gọi đồng đội ăn Zakar. Bấm vào biểu tượng Kính Lúp, bấm tiếp vào khu vực Zakar. Ngay lập tức, biểu tượng Tấn Công sẽ xuất hiện tại khu vực Zakar.

Ưu điểm:

  • Nhanh chóng trong những tình huống cần đưa ra quyết định

Dễ sử dụng

Nhược điểm:

  • Vì nhanh và đơn giản, thế nên những tình huống phức tạp hơn như giả ăn Zakar để câu kéo giao tranh thì đồng đội bạn sẽ hoàn toàn không biết.

3. Giao tiếp thông qua hình thức chat nhanh

Nếu bạn muốn đưa ra một thông điệp như lời khen cho pha highlight của đồng đội hay lời xin lỗi vì tình huống xử lý kém của mình nhưng không thể chat khi trận đấu đang tiếp diễn, thì Loạn Chiến Mobile đã tích hợp sẵn một số câu nói thông dụng. Bên cạnh bản đồ nhỏ, biểu tượng khung chat với dấu ba chấm khi bấm vào sẽ xuất hiện một số câu chat thông dụng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để đưa ra lời bạn muốn nói.

Ưu điểm:

  • Nhanh gọn tương tự như ping

Dễ sử dụng

Nhược điểm: 

  • Ít câu thoại
  • Không thay thế được những tình huống phức tạp, cần nhiều thông tin.

4. Giao tiếp thông qua Voice Chat

Hình thức cuối cùng mà Loạn Chiến Mobile cung cấp cho bạn chính là Voice Chat. Đây chính là hình thức trao đổi tiện lợi và nhanh chóng nhất. Đồng đội hoàn toàn có thể hiểu rõ những gì mà bạn muốn chia sẻ.

Bên cạnh bản đồ nhỏ có 2 biểu tượng: Micro và Loa.

Để sử dụng Voice Chat, biểu tượng Micro phải được bật lên và không có dấu đỏ gạch ngang. Khi này, hệ thống Voice Chat đã hoàn toàn được bật và bạn có thể thoải mái giao tiếp với đồng đội mà không cần phải bấm thêm lần nào nữa để sử dụng. 
Bật Loa: Tương tự Micro, biểu tượng loa cũng phải được bật bạn mới có thể nghe được đồng đội mình nói gì. Tuy nhiên, Loạn Chiến Mobile hoàn toàn cho phép bạn bật tắt 1 trong 2 biểu tượng trên.

Ưu điểm:

  • Cực kỳ nhanh chóng mà vẫn đầy đủ thông tin
  • Không bị chiếm thao tác như chat thông thường

Nhược điểm:

  • Phụ thuộc vào đường truyền, nếu đường truyền không ổn định thì thông điệp của bạn sẽ bị ngắt quãng hoặc chậm hơn bình thường.

Loạn Chiến Mobile mang đến cho bạn rất nhiều hình thức giao tiếp, hãy cố gắng tận dụng các hình thức này một cách tốt nhất để có thể mang về chiến thắng cho bản thân và đồng đội nhé.

Để cày rank cho các nhân vật trong game của mình, người chơi cần nạp tiền vào game. Một trong những hình thức nạp game đon giản và có được nhiều ưu đãi nhất chính là nạp bằng thẻ fcard, gate, vcoin. Và để mua được các thẻ game này người chơi cần tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp thẻ game giá rẻ nhất, một trong những nơi bán thẻ game giá rẻ là thefcard.net.

Sau đây cùng tìm hiểu các cách thức mua thẻ để nạp game Loạn Chiến Mobile trên thefcard.net nhé.

Mua thẻ game ở thefcard.net như thế nào?

Sau đây, thefcard.net sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game trên website nhé!

Cách đổi thẻ cào sang thẻ game

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện.

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn.

Nạp tiền vào Shop

Sau đó chọn "Nạp thẻ cào", chọn loại thẻ cào điện thoại như: thẻ Viettel; Vinaphone; Mobifone mà bạn đang có. Tiếp theo, chọn mệnh giá, điền mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Cuối cùng nhấn "Nạp ngay" để hoàn tất quá trình nạp tiền vào tài khoản website của bạn.

Chú ý: Bạn cần phải nhập đúng mệnh giá của thẻ, nếu không sẽ bị mất 100% giá trị của thẻ.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn thẻ Game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.netbạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Mua thẻ game bằng tài khoản ATM 

Bước 1: Đăng nhập vào website thefcard.net

Sau khi đã truy cập vào website, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản website của bạn. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoặc sử dụng facebook cá nhân của bạn để đăng nhập luôn cho tiện

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Sau khi đã đăng nhập được vào trang web, bạn tiến hành nạp tiền vào tài khoản website của bạn để sử dụng được các dịch vụ của web.

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "ATM tự động".

Nạp tiền vào Shop

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP TFCN ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP TFCN 13460. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- TFCN: là tên viết tắt của website

- 13460: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn thực hiện mua thẻ game. Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ game mà bạn muốn mua.

Chọn thẻ Game

Tiếp theo, nhấn chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở shop thefcard.net, bạn có đa dạng mệnh giá thẻ cho bạn lựa chọn và bạn có thể mua thẻ game với số lượng cực kỳ lớn.

Cuối cùng, bạn nhấn "Chọn mua" để kiểm tra lại thông tin và nhấp "Xác nhận" để hoàn tất quá trình mua thẻ game của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào

Sau khi đã mua thẻ game thành công, bạn truy cập vào mục "Thẻ cào đã mua" để xem thông tin thẻ mà bạn đã mua tại website.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu những chiếc thẻ game giá rẻ rồi!

Vì sao nên mua thẻ game ở thefcard.net?

thefcard.net là một địa chỉ cung cấp thẻ game uy tín, giá rẻ. Với giao diện hiện đại, thân thiện, được tối ưu hóa để phù hợp với những nhu cầu của người dùng.

Tại shop thefcard.net, bạn có thẻ mua được rất nhiều loại thẻ game từ các nhà phát hành khác nhau như: Fcard; Garena; Zing; Gate; Gosu; Funcard; Vcoin; Scoin; Appota; Soha; Carrot;... Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng lớn như: Viettel, Vina, Mobi.. Và bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game; thẻ điện  với mức chiết khấu lên đến 18% tùy thuộc vào từng loại thẻ. Thật là ưu đãi phải không nào?

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi từ khắp mọi miền trên tổ quốc cũng chính là điểm nhấn của thefcard.net. Bạn có thể sử dụng các phương thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ bằng cách đổi thẻ cào điện thoại hay thẻ game; hoặc mua bằng ATM tự động.

Ngoài ra, hệ thống tư vấn viên, chăm sóc khách hàng thường trực 24/24 qua nhiều kênh khác nhau, giúp cho những vướng mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng.

Với việc nắm bắt được tâm lý của người dùng như vậy, thì thefcard.net xứng đáng nhận được sự tin tưởng, quan tâm và sử dụng dịch vụ đúng không nào!

XEM THÊM>>> Hướng dẫn mua thẻ game chi tiết:

Truy cập website để mua thẻ giá rẻ ngay thôi nào:

mua thẻ ngay

Thefcard.net - Mua thẻ F Card giá rẻ, Đổi thẻ F Card từ thẻ điện thoại 

>>>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ game bằng cách đổi card điện thoại hoặc thẻ game khác

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, uy tín, đơn giản

Đăng ký